Công trình mới tại căn hộ Penshouse Đảo Kim Cương quận 2

Sau một thời gian hoạt động, Hà Phương đã có thay đổi tốt hơn về cách nhìn cũng như cách sử dụng rèm cửa để nâng cao vẻ đẹp của ngôi nhà. 

Rèm cửa quận 2 cho căn hộ Penshouse ở Đảo Kim Cương là một căn hộ với khung cửa rộng và toàn bộ là cửa kính, sử dụng rèm vải bố có hoạ tiết, họa tiết đơn giản được thêu tay tỉ mỉ và hoạ tiết in sẵn trên vải. Mỗi loại vải có mức độ cản sáng khác nhau. Có thể tạo nên không gian sống lý tưởng, cũng như vị trí view khá hấp dẫn của căn hộ. 

Đặc thù căn hộ lần này được kết hợp rất nhiều mẫu khác nhau, phù hợp với ý tưởng của mỗi người trong gia đình.

Thứ nhất là kiểu mẫu hoạ tiết hoa in sẵn, có màu sắc tương đối, kiểu mẫu này cản sáng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Thông thường kiểu mẫu này sẽ hay được những cô nàng mộng mơ, yêu cái vẻ đẹp trẻ thơ này, mẫu này chúng ta sẽ thấy rất ít chàng trai sử dụng. Mẫu vải này thuộc khổ vải có hoạ tiết in hoa sẵn, ở cánh cửa kính rộng như thế này sẽ cho ta nhìn ra như một bức tường chứ không còn thấy là rèm cửa nữa. Làm một mà được hai phải không ? 



View ban công 

Thứ 2 là một kiểu mẫu rèm vải gấm trơn, có mức độ cản sáng tốt, gia chủ sử dụng cho phòng tắm. Bên cạnh đó phòng tắm kết hợp giữa rèm vải gấm trơn với rèm roman hoạ tiết mỏng. 

Rèm vải trơn đã được thông dụng, sử dụng cho nhiều loại cửa khác nhau, và đặc biệt mẫu vải trơn này có mức độ cản sáng, chống nắng tuyệt đối. Giúp chúng ta tránh được tia UV và thời tiết nóng cực độ. 

Rèm Roman mỏng với hoạ tiết nhỏ, tạo nên sự dễ thương, một chút nét bình dị của hoạ tiết đó. Loại rèm này đương nhiên sẽ che được tầm nhìn của người khác, nhưng chỉ với mức độ cản sáng nhẹ. Phù hợp với việc kết hợp của gia chủ đã lựa chọn. 

Phòng tắm kết hợp rèm vải và rèm roman

Thứ 3 là một kiểu mẫu vải bố có hoạ tiết thêu tay nhỏ, vải bố này có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau, ở đây là một mẫu có mức độ cản sáng nhẹ, tạo nên khoảng không vẫn nhìn ra view phía bên ngoài. 

Với không gian phòng khách khá rộng và view phía ngoài rất mát mẻ, việc lựa chọn mẫu vải này lại rất hợp lý. Hình dung phòng khách này đã được che nắng một chút, nên không cần chọn mẫu chống nắng tuyệt đối đâu, như vậy sẽ làm cho không gian của căn phòng bị thu hẹp. 

Vải bố này mỏng như vải voan,  có chút hoạ tiết thêu tay tỉ mỉ, đặc sắc và cuốn hút người nhìn. Rèm vải bố được khách chọn màu xám xanh, để việc ánh sáng chiếu vào không quá chói mắt. 

Mẫu rèm này được may kiểu xếp ly cùng với thanh ray định vị, và được thi công bên trong hộc rèm. Hộc rèm sẽ tạo điều kiện cho việc che đậy thanh ray hoặc thanh treo, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo nhất của căn phòng.

Vải bố có hoạ tiết nhỏ màu xám.

Toàn bộ căn hộ được thiết kế với veiw thơ mộng, đẹp, thoáng mát. Vì vậy việc phối rèm cửa cùng với bộ cửa kính rất quan trọng, làm thế nào để căn hộ vẫn mát mẻ, thoáng đãng mà vẫn đẹp một cách hoàn hảo nhất. 

Mỗi người đều có một cách nhìn và cách lựa chọn khác nhau, tham khảo hình ảnh khác tại wedsite : https://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Liên hệ tư vấn trực tiếp hoặc tận nhà , Hà Phương xin trân trọng cảm ơn quý khách!  

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube