CÔNG TRÌNH RÈM CẦU VỒNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP VÀ RÈM GỖ TẠI BIỆT THỰ THỦ THIÊM VILLA QUẬN 2

Sang trọng, hiện đại, dễ dàng sử dụng, rèm cầu vồng đã tạo ra một cơn sốt trong suốt thời gian qua. Rèm cầu vồng hay còn gọi là mành combi, được thiết kế tinh tế, đáp ứng được nhiều không gian khác nhau nên khách hàng rất yêu thích sử dụng. Về chất liệu vải được làm từ 100% Polyester, và nhập khẩu từ Hàn Quốc nên được đánh giá rât cao về mặt thẩm mỹ, cũng như phù hợp với những kiến trúc hiện đại ngày nay. 

Chính nhờ được sản xuất và nhập khẩu từ một quốc gia có nền công nghệ hiện đại như Hàn Quốc, nên rèm cầu vồng đạt đủ tiêu chuẩn về mọi mặt, như mặt thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng... Vận hành dễ dàng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Về mành cầu vồng được cấu tạo bởi 2 lớp vải đan sen, 1 lớp chống nắng, 1 lớp voan mỏng, điều đó đã giúp chúng ta điều chỉnh lấy ánh sáng, hay điều chỉnh che nắng dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có khả năng chống côn trùng xâm nhập. 

Đặc biệt tại công trình rèm cầu vồng cao cấp và rèm gỗ tại biệt thự Thủ Thiêm Villa Quân 2, lần này được tích hợp với động cơ điều khiển từ xa, giúp bộ mành thể hiện sự sang trọng và thông minh hơn. 

Rèm cầu vồng đã và đang được khách hàng đánh giá rất cao, và cũng là 1 trong những loại rèm phù hợp với xu hướng ngày nay. 

Còn về những ưu điểm nổi bật thì Hà Phương cũng đã nêu ở trong những công trình trước đây các bạn có thể tham khảo thêm tại:https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-vai-voan-va-rem-cau-vong-quan-go-vap

Hình ảnh tại biệt thự thủ thiêm Villa Thủ Thiêm Quận 2 

Hãy cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh Công trình rèm cầu vồng tự động cao cấp và rèm gỗ tại khu biệt thự Thủ Thiêm Villa quận 2: 



Tại vị trí như phòng thờ, một số đồ nội thất như tủ hay bàn ghế đều được làm từ nguyên liệu gỗ, cho nên chuyên viên tư vấn Hà Phương đã tư vấn, cho gia chủ sử dụng rèm gỗ để phù hợp cho nội thất bên trong. Các bạn có thể thấy đây là một không gian rất mộc mạc, nhưng vô cùng quý phái.

Rèm gỗ được lựa chọn ở đây, là gỗ tùng 100%, màu gỗ tự nhiên đã được xử lý qua 1 lớp sơn, để bảo vệ khỏi mối mọt, cũng như đảm bảo cho tuổi thọ bộ rèm được lâu hơn. 

Ưu điểm của rèm gỗ: 

- Chống nắng tốt, cản sáng tuyệt đối
- Kéo lên hạ xuống dễ dàng, xoay lật lá rèm 180 độ
- Độ bền cao
- Dễ dàng vệ sinh.

Xem thêm rèm gỗ tùng tự nhiên tại: https://mandep.vn/collections/rem-sao-go

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực rèm cửa, Hà Phương hiểu được sự tầm quan trọng của chất lượng rèm, cũng như độ an toàn cho người dùng. Vì vậy những bộ rèm cửa tại Hà Phương, chúng tôi cam kết sản phẩm đúng chất lượng, và có nguồn gốc xuất xứ (CO CQ) rõ dàng. Và đầy đủ chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nên quý khách hàng có thể yên tâm,  khi đặt rèm cửa tại Hà Phương. Bên cạch đó Hà Phương còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn, và đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quy khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Liên hệ ngay Màn Đẹp Hà Phương, để có những bộ rèm đẹp phù hợp với không gian nhà bạn nhé!


Xin trân trọng cảm ơn! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube