CÔNG TRÌNH RÈM CẦU VỒNG VÀ RÈM VẢI SOLID TẠI CHUNG CƯ HADO CENTROSA QUẬN 10

Sau mỗi công trình được hoàn thiện, Hà Phương luôn nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và đội thi công nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp nữa. Bởi vì thế, Hà Phương một ngày một lớn mạnh trong mắt khách hàng. 

Thường thì rèm cầu vồng sẽ hay được sử dụng trong văn phòng nhiều hơn, nhưng với cửa sổ gia đình cũng không thể ngoại lệ. Rèm cầu vồng luôn có rất nhiều tiện lợi cho người dùng, nhìn chung chúng ta sẽ thấy, có thể kéo sáng tuyệt đối, hay cản sáng , hoặc cản sáng nhẹ. Để được như vậy, rèm cầu vồng là sự lựa chọn độc đáo của chủ nhà. Kết hợp cùng tone màu với rèm vải Solid, rèm vải được chọn màu xám trơn, để hòa cùng với màu tường, mang lại ánh sáng trong cho căn phòng mà vẫn chống nắng tốt. 


Rèm cầu vồng ở đây được chọn cùng tone màu với rèm vải, đó là màu xám. Màu này nhìn chung có sự cá tính, đặc sắc đậm nền, bên cạnh đó còn là màu đơn giản nhất phối được với rất nhiều màu sắc khác mà không lo sợ sự rối loạn. 

Cửa sổ 1m kết hợp rèm cầu vồng, cản sáng tuyệt đối.

Nhân viên Hà Phương đang điều chỉnh rèm .

Vải Solid rất đa dạng về màu sắc, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhu cầu và gu thẩm mỹ khác nhau. Với một căn hộ không có quá nhiều cửa, nên việc chọn lựa màu sắc cho rèm lại quá đơn giản. Màu xám là gam màu chủ đạo, rất dễ phối với nhiều bối cảnh khác nhau, gam màu này luôn được khách hàng ưa chuộng, vì một phần hài hòa từ màu sắc mang lại. 

Nhân viên Hà Phương đang điều chỉnh rèm .

Rèm cửa luôn có một tính năng nhất định đó là cản sáng và chống nắng. Rèm cửa quận 10 Hà Phương với chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, rèm cửa còn được tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, tạo sự hứng thú, hấp dẫn và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của người sử dụng nó. 

Hà Phương luôn làm tốt hết khả năng của mình, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ Hà Phương để tư vấn trực tiếp và tận nhà. 

Xem thêm các công trình khác tại wedsitehttps://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube