Công Trình Rèm Cửa Roman Tại Công Ty Ô Tô Mitsubishi Việt Nam, Quận Thủ Đức

Màn cửa Hà Phương đã thực hiện một công trình rèm cửa tại quận Thủ Đức, chính xác hơn là thực hiện lắp rèm cửa roman tại Cty ô tô Mitsubishi Việt Nam, quận Thủ Đức, nhận được cuộc gọi của khách hàng bên cty Mitsubishi chúng tôi đã đến nơi để đo kích thước các cửa, khảo sát nơi thi công rèm và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nơi mà rèm cửa đẹp Hà Phương thi công là 1 phòng hợp rộng lớn với 2 bề mặt là các khung cửa kính rộng lớn cao sát trần nhà, bên cty yêu cầu cần phải thiết kế rèm cửa không quá lượm thượm, chống nắng, chống sáng tốt, nên chúng tôi đã tư vấn với khách hàng nơi đây những mẫu rèm cửa chống nắng tốt và với kiểu rèm roman sẽ rất đơn giản dễ đàng điều chỉnh ánh sáng trong phòng, không chỉ rèm cuốn, rèm sáo đứng, hay rèm sáo ngang mới là lựa chọn tốt nhất cho rèm cửa văn phòng mà rèm cửa roman cũng được ưa dùng như những bộ rèm cửa văn phòng.

Với đội ngủ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc thi công rèm cửa giá rẻ tphcm, chúng tôi đã hoàn thành xong bộ rèm cửa với sự giám sát của quản lý, với kiểu may mới giúp cho bộ rèm không bị bất cứ lỗi nào, sau khi lắp đặt hoàn tất những bộ rèm roman tạo cho căn phòng sự gọn gàng và sang trong giúp cản hoàn toàn ánh nắng từ bên ngoài, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đối với bộ rèm cửa roman.

Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa roman tại cty ô tô Mitsubishi, quận Thủ Đức để có thểm thêm vào cho mình sự lựa chọn về rèm văn phòng.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Thủ Đức

Những bộ rèm roman đầu tiên sau khi đã được hoàn thành, bạn có thể nhìn thấy những đường cuốn lên của rèm rất đều nhau thẳng tấp.

Bộ rèm khi được cuốn lên, trông rất đều nhau bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng bằng các sợi dây kéo rèm rất chắc chắn.

Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiêm, trong việc may rèm cho đến thi công, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Với chất rèm vải gấm solid, thường được dùng cho những bộ rèm cửa sổ tại các phòng ngủ để có khả năng chống nắng tốt nhất, không bị làm phiền bởi ánh nắng mặt trời.

Góc chụp cận cảnh chất liệu rèm cửa vải gấm solid chống nắng đến 99%, giúp bạn có thể điều tiết ánh nắng cho căn phòng mình một cách dễ dàng.

Phía gần cửa ra vào, những bộ rèm cửa tại đây đã hoàn thành, những bộ rèm roman vải được xả ra trông rất đều nhau và đẹp mắt, tạo ra sự gọn gàng cho căn phòng hợp.

Những bộ rèm roman rất thích hợp với những không gian cửa kính to lớn được ngăn nhau bởi những khung nhôm, khi những bộ rèm roman được treo lên tạo ra một không gian sang trọng và gọn gàng.

Các dây rèm roman được thiết kế rất chắc chắn cùng với bộ rèm nên việc đứt dây rất khó xảy ra, và cũng được bảo hành tại rèm cửa đẹp Hà Phương.

Những bộ rèm cuối cùng cũng đã được lắp đặt hoàn tất, sau khi lắp xong chỉ còn công đoạn gắn các dây kéo rèm.

Bạn có thể thấy toàn cảnh những bộ rèm roman tại quận Thủ Đức, các lọn vải rất đều nhau, khoảng cách giữa những bộ rèm cũng đều nhau khi những bộ rèm được thả xuống thì ánh nắng sẽ không thể đi vào được căn phòng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube