Công Trình Rèm Cửa Vải 2 Lớp Tại Đường 7C, Khu Phố 1, Quận Bình Tân

Hiện nay việc trang trí nội thất không còn là một vấn đề đơn giản bởi có rất nhiều vật dụng trang trí mà chúng ta cần phải lựa chọn. Bài viết hôm nay sẽ nói về một vật dụng trang trí rất cần thiết cho ngôi nhà đó là rèm cửa, rèm cửa như một chiếc áo được khoác lên ngôi nhà của bạn mang đến vẻ đẹp và phong cách của gia chủ.

Việc lựa chọn rèm cửa như hiện nay vô cùng khó khi mà màu sắc và kiểu dáng ngày càng đa dạng, phong phú. Rèm vải hiện nay mỗi loại mang đến đặc điểm trang trí riêng biệt, ví dụ như rèm vải gấm có loại mang vân hoa chìm, có loại trơn hoặc bề mặt vải bố,…. Đồng thời kèm những khả năng khác nhau như chống nắng, giảm tiếng ồn, cách nhiệt,…. Vì thế bạn cần đặt ra những tiêu chí cho bộ rèm cửa để có thể dễ dang lựa chọn.

Công trình rèm cửa tại số 21 đường 7C, khu phố 11, quận Bình Tân được rèm cửa Hà Phương tư vấn, ngôi nhà với thiết kế sang trọng với tầng trệt được ốp gạch màu vàng sang trọng, ngôi nhà không phải chịu ảnh hưởng của nắng sáng và chiều nên rèm cửa Hà Phương đã tư vấn chất liệu vải gấm solid màu vàng kem với bề mặt vân chìm, bề mặt vải bóng bắt sáng tốt kết hợp với thanh treo rèm đen làm cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa quận Bình Tân. Nếu đã lựa chọn được vải may rèm cửa ưng ý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá may rèm cửa và được lựa chọn mẫu tại nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Bình Tân


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube