Công Trình Rèm Cửa Vải 2 Lớp Và Rèm Cầu Vồng Tại Đường Nguyễn Trãi, P.14, Quận 5

Màu vàng kem được coi là một màu tuyệt vời để sử dụng trong trang trí nội thất cho căn nhà. Vì chúng đủ sáng để đem đến sự sang trọng và thanh lịch, không chỉ vậy, màu kem còn mang đến cảm giác yên tĩnh, dễ chịu và thư giãn cho gia chủ.

Với đặc điểm của căn hộ là không gian rộng rãi, thoáng mát. Cộng thêm phong cách trang trí nội thất của khách hàng đa phần bằng gỗ, nên rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vàng kem, với mẫu rèm cửa vải gấm solid kết hợp với màn cửa vải voan để vừa mang lại khả năng chống nắng cao mà vẫn giữ được phong cách hiện đai cho căn phòng. Ưu điểm của loại rèm cửa này là đơn giản và gọn nhẹ, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn hộ. Đây cũng là phong cách được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Riêng đối với phòng ngủ của gia chủ, rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng thêm loại rèm cửa Cầu Vồng – với xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là loại màn cửa vừa có khả năng chống nắng cao, lại vừa mang tính thẩm mĩ cho căn phòng, giúp cho không gian phòng ngủ thêm thoáng đãng, thanh lịch và sang trọng hơn.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương điểm qua một số hình ảnh tại công trình rèm cửa  quận 5 để quý khách hàng có thêm những sự lựa chọn rèm cửa cho gian đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa vải hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn - báo giá thi công rèm cửa miễn phí.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 5

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube