Công Trình Rèm Cửa Vải Bố Và Giấy Dán Tường Tại Chung Cư Masteri Thảo Điền - Quận 2

Hiện nay nhu cầu lắp đặt rèm cửa vải bố ngày càng cao tại các chung cư, nhà phố hoặc các công trình khác như nhà hàng, khách sạn, spa,... với nét mộc mạc từ chất liệu vải bố nhưng cũng không kém phần hiện đại rất thích hợp cho xu hướng thiết kế theo phong cách phương Tây như hiện nay. Mang trên mình những đặc tính như bề mặt vải dày, trơn, không có hoa văn nhưng bù lại rèm vải bố lại đa dạng về màu sắc từ nhạt cho đến đậm chính vì thế luôn đám bảo cho khách hàng dễ dang lựa chọn.

Công trình rèm cửa vải bố 2 lớp và giấy dán tường tại chung cư Masteri Thảo Điền được rèm cửa Hà Phương tư vấn. Rèm cửa vải gấm bố kết hợp cùng rèm vải voan, hai chất liệu với 2 đặc tính khác nhau, rèm vải gấm bố với bề mặt sần sùi không nhẳn mịn như chất liệu vải voan nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ đẹp và sự thu hút của nó. Rèm vải voan với bề mặt nhẵn mịn, trắng mờ mang đến sự lãng mạng. Sự kết hợp giữa 2 bộ rèm cửa mang đến sự sang trọng, hiện đại và lãng mạng cho không gian ngôi nhà. Ba bề mặt tường được cải tạo tại 2 phòng ngủ và không gian bếp với màu sắc và họa tiết sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Với một số hình ảnh tại công trình hãy cùng rèm cửa Hà Phương xem qua công trình rèm vải bố và giấy dán tường tại chung cư Masteri, Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa vải và giấy dán tường hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn - báo giá thi công rèm cửa miễn phí.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Ảnh 1: Công trình rèm cửa quận 2 tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Ảnh 2: Công trình rèm cửa quận 2 tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Ảnh 3: Công trình rèm cửa quận 2 tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Ảnh 4: Công trình rèm cửa quận 2 tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Ảnh 5: Công trình rèm cửa quận 2 tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube