Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm 2 Lớp Và Rèm Roman Tại Khu Biệt Thự Thạnh An, Tỉnh Long An

Từ xa xưa, rèm cửa đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống sinh hoạt của gia đình. Ngoài việc dùng để điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng bảo vệ thành viên trong gia đình khỏi cái nóng bức và tia cực tím độc hại của mặt trời vào mùa hè, ngăn ngừa bụi bẩn và tiếng ồn từ bên ngoài. Đồng thời, bảo vệ sự riêng tư cho gia chủ. 

Không chỉ vậy, rèm cửa còn đóng vai trò nhất định trong việc tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch cho căn hộ. 

Công trình lần này của rèm cửa Hà Phương, là một căn villa. Đa phần các phòng đều được gia chủ lắp đặt cửa kính và cửa sổ lớn, tạo nên không gian rộng rãi và sáng sủa cho căn phòng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà đôi khi căn hộ trở nên nóng bức vì lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào quá cao. Chính vì vậy, mà rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại rèm vải gấm Solid 2 lớp và rèm roman để vừa tăng khả năng chống nắng cao cho căn villa, vừa mang lại vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn cho không gian sống của gia chủ. 

Gam màu lần này mà rèm cửa Hà Phương chọn là gam màu nâu vàng trung tính. Đây là gam màu được pha trộn giữa tông màu nâu và màu vàng. Chính vì vậy, mà nó tuy không quá cầu kỳ và nổi bật nhưng lại mang đến vẻ hiện đại, tinh tế cùng sự cổ điển và huyền bí cho căn hộ. Gam màu này thường được lựa chọn bởi những người yêu thích sự sang trọng, lịch lãm trong không gian sống.

Do tính chất và mục đích sử dụng của mỗi phòng là khác nhau nên rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại rèm phù hợp với nhu cầu của từng phòng. Với phòng ngủ, vì để đảm bảo sự riêng tư và không gian trầm ấm giúp cho gia chủ có giấc ngủ tốt hơn, rèm cửa Hà Phương đã sử dụng rèm vải gấm Solid để giảm độ sáng, mang lại sự tĩnh lặng và an nhiên cho căn phòng. 

Riêng phòng khách, rèm cửa Hà Phương đặc biệt sử dụng thêm rèm roman kết hợp cùng với rèm vải gấm solid 2 lớp để tăng sự sang trọng và thoáng mát cho căn phòng. Vào những thời điểm nắng dịu trong ngày, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng riêng loại rèm vải voan, vừa có khả năng chống nắng nhẹ, vừa mang lại không gian sống nên thơ và lãng mạn. 

Không chỉ vậy, công trình lần này của Hà Phương còn tư vấn cho khách hàng sử dụng thêm giấy dán tường để tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ. Đồng thời ngăn sự ấm mốc và vết nứt tường cũ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu đã chọn được mẫu vải may rèm ưng ý để được báo giá may rèm cửa tốt nhất hoặc tư vẫn lựa chọn mẫu miễn phí tại nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube