Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Bố Kết Hợp Rèm Vải Voan Tại Biệt Thự Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Công trình rèm cửa vải gấm bố 2 lớp được thực hiện tại một biệt thự Phú Mỹ Hưng, quận 7. Khu vực này thường có ánh nắng rọi trực tiếp vào ngôi nhà gây khó chịu trong sinh hoạt thường ngày, đôi khi còn làm tăng nhiệt độ ngôi nhà, tăng chi phí làm mát,... Vì thế rèm cửa Hà Phương đã tư vấn vải may rèm gấm bố rất phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. Rèm vải gấm bố với bề mặt thô nhưng lại mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn điệu những cũng không kém phần sang trọng khi kết hợp với rèm vải voan trắng mỏng càng tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà. Ngoài ra đối với những khung cửa sổ nhỏ gia chủ còn chọn cho ngôi nhà mình những bộ rèm cầu vồng sang trọng có thể điều chỉnh ánh sáng cân bằng cho ngôi nhà.

Với một số hình ảnh tại công trình rèm cửa quận 7 chắc chắn sẽ giúp cho gia đình bạn có thêm nhiều sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn vải ngay tại và báo giá may rèm miễn phí.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 7

Ảnh 1: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Ảnh 2: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Ảnh 3: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Ảnh 4: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Ảnh 5: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Ảnh 6: Công trình rèm cửa quận 7 tại khu biệt thự Phú Mỹ Hưng với chất liệu vải gấm bố kết hợp rèm vải voan và rèm roman.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube