Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Bố Tại Chung Cư Saigon Pearl, Quận Bình Thạnh

Rèm cửa Hà Phương đã hoàn thiện công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh. Công trình với 2 lớp rèm cửa vải bao gồm rèm cửa vải gấm solid phủ silicon và rèm vải voan, mỗi một lớp rèm đều sử dụng một motor riêng biệt tránh tình trạng rèm đóng và mở cùng lúc cả 2 lớp, đồng thời cũng giúp tăng tuổi thọ cho motor. Đối với các cửa sổ tại góc vuông có thể sử dụng được rèm tự động, những cửa sổ góc đều được lắp đặt thay ray có khả năng bẻ cong và di chuyển dễ dàng. Những motor rèm tự động xuất xứ từ Pháp, có độ bền cao trong thời gian dài sử dụng, được sử dụng bằng remove hoặc kéo tự động bằng tay, ngoài ra rèm tự động còn có thể được kết nối với các thiết bị thông minh để có thể điều kiển cùng lúc.

Rèm cửa tự động đã được đưa vào sử dụng từ rất lâu nhưng không phổ biến bởi giá thành cao, sử dụng phức tạp, độ bền thấp. Ngày nay rèm cửa tự động đã khắc phục được những nhược điểm trên để khách hàng dễ dàng sử dụng với giá thành tương đối hợp lý, dễ dàng sử dụng và sử dụng bất kỳ ở bất kỳ thiết bị thông mình nào kết nối với rèm tự động, độ bền của rèm ngày càng được cải thiện nhờ công nghệ tiên tiến hiện nay, có thể sử dụng lâu dài và được bảo hành tận tình từ nhà cung cấp.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh với chất liệu vải gấm solid phủ silicon kết hợp với rèm vải voan trắng tinh khôi. Truy cập http://mandep.vn/ để xem vải may rèm cửa  giá rèm cửa tại rèm cửa Hà Phương.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Bình Thạnh

Ảnh 1: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 2: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 3: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 4: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 5: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 6: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Ảnh 7: Công trình rèm cửa tự động tại chung cư Saigon Pearl – quận Bình Thạnh.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube