Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Bố Và Vải Voan Tại Nhà Phố Trên Đường Thống Nhất, Gò Vấp

Công trình rèm cửa vải 2 lớp tại nhà phố quận Gò Vấp với chất liệu vải gấm bố đây là chất liệu phải có bề mặt thô nên vải bố lại mang lại nét đặc biệt cho những bộ rèm cửa. Rèm vải gấm bố với nét mộc mạc, đơn điệu rất phù hợp với những không gian thiết kế hiện đại và sang trọng. Ngoài khả năng trang trí rèm vải gấm bố còn giúp chống nắng, cách nhiệt và giảm tiếng ồn rất hiệu quả.

Khi rèm vải bố kết hợp với rèm vải voan trắng tinh khôi càng tôn lên vẻ đẹp của bộ rèm mang đến sự lãng mạng và sang trọng cho không gian ngôi nhà. Bộ rèm vải 2 lớp tại Gò Vấp với không gian hiện đại tôn màu trắng kết hợp với những nội thất gỗ thì việc lựa chọn rèm cũng không hề đơn giản bởi nếu chọn những màu sắc đậm hoặc quá nổi bật sẽ làm rối mắt và không phù hợp với không gian ngôi nhà. Rèm cửa Hà Phương đã tư vấn màu trắng kem kết hợp với rèm voan trắng mang lại sự hài hòa cho không gian ngôi nhà.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương điểm qua một số hình ảnh tại công trình rèm cửa gò vấp để quý khách hàng có thêm những sự lựa chọn rèm cửa cho gian đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa vải hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn - báo giá thi công rèm cửa miễn phí.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Gò Vấp


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube