Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Chống Nắng 100% Tại Đường Lê Văn Thọ, Gò Vấp

Công trình rèm cửa vải gấm tại nhà phố trên đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp với chất liệu vải gấm solid kết hợp với rèm vải voan tạo nên một không gian thanh lịch và sang trọng. Ngôi nhà với thiết kế hiện đại, nội thất chủ yếu theo tông màu gỗ, tường màu kem nhạt nên rèm cửa Hà Phương đã tư vấn vải gấm màu vàng kem và lớp voan màu trắng đi theo tông với đồ nội thất trong nhà tạo nên một không gian hài hòa và sang trọng.

Ngôi nhà sử dụng chất liệu vải gấm solid chống nắng 100% bởi chất liệu có 1 lớp silicon mỏng bên trong bề mặt vải giúp cản sáng và giảm nhiệt rất hiệu quả, ngoài khả năng chống nắng bộ rèm vải gấm solid còn mang giá trị trang trí cao. Bộ rèm vải gấm kết hợp với lớp rèm vải voan trắng càng làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian ngôi nhà, lớp rèm vải voan trắng làm nổi bậc hơn bộ rèm vải gấm solid khi lớp rèm gấm được vén sang 2 bên tường thì lớp rèm vải voan trắng mang lại không gian mềm mại và lãng mạng.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương điểm qua 1 số hình ảnh của công trình rèm cửa gò vấp để quý khách hàng có thêm sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu đã chọn được mẫu vải may rèm ưng ý để được báo giá may rèm cửa tốt nhất hoặc tư vẫn lựa chọn mẫu miễn phí tại nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Gò Vấp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube