Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Chống Nắng 100% Tại Đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Quận 7

Đối với căn hộ có ưu điểm không gian thoáng đãng, nhiều cửa đón nắng và gam màu sơn sáng, rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng chọn rèm cửa vải gấm solid với gam màu xanh dương sẫm để giúp cân bằng lại ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà, đồng thời mang đến cảm giác ấn tượng và sang trọng.

Ngoài ra, theo phong thủy màu xanh dương còn tượng trưng cho năng lượng, sức sống và nhiệt huyết của người hiện đại. Màu xanh dương tượng trưng cho hành Thủy nên khi sử dụng rèm cửa màu xanh ở những ô cửa hướng đông sẽ mang lại ý nghĩa mang lại sức khỏe cho gia đình bạn. Hoặc nếu cửa hướng đông nam sẽ mang lại tiền tài cho gia chủ.

Sử dụng màu xanh sẫm trong trang trí rèm cửa, tuy không quá cầu kỳ và nổi bật nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác thoáng mát, thoải mái và dễ chịu.  Hơn nữa, loại vải gấm Solid hiện nay đang trở nên cực kỳ phổ biến và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa bởi khả năng chống nắng cao và mặt thẩm mỹ mà nó mang lại cho căn hộ. Đó là lý do mà loại rèm cửa này được nhiều người lựa chọn.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cửa quận 7 với chất liệu vải gấm solid. Nếu đã chọn được mẫu vải ưng ý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá may rèm cửa và mang mẫu đến tận nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 7

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube