Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Lụa Cao Cấp Sọc Vàng Tại Chung Cư Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh

Chất liệu vải thi công cho công trình bên dưới là chất liệu vải rèm cửa cao cấp : kết hợp vải solid chống nắng và  những sọc gấm lụa dọc chay dọc thân rèm , tạo ra hiệu ứng ánh sáng vương lên bộ rèm cửa rất lãng mạn .

Lại một lần nữa rèm cửa đẹp Hà Phương thực hiện công trình rèm cửa quận Bình Thạnh, với chất liệu vải gấm chống nắng kết hợp với lớp rèm voan mỏng trang trí. Rèm vải gấm với các đường sọc đứng màu vàng xen lẫn màu trắng bề mặt vải bóng mịn có khả năng chống nắng bởi vải được dệt với 3 lớp sợi, lớp sợi ở giữa có khả năng chống nắng tốt, rèm voan với họa tiết thêu cây giúp bộ rèm giảm bớt sự đơn điệu làm tăng lên vẻ đẹp của không gian căn phòng. Nhìn chung bộ rèm với tông vàng kết hợp với lớp voan họa tiết thêu giúp cho không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cửa quận Bình Thạnh với sự tư vấn của rèm cửa đẹp Hà Phương, hoặc xem những công trình rèm cửa tphcm tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Bình Thạnh

Công trình rèm cửa tại chung cư Vinhomes Tân Cảng, quận Bình Thạnh

Công trình rèm cửa vải gấm tại chung cư Vinhomes Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Đây là công trình rèm cửa do mandep.vn tư vấn và thực hiện với sự kết hợp giữa rèm vải gấm và rèm vải voan.

Công trình rèm cửa quận Bình Thạnh với rèm cửa 2 lớp, một lớp gấm dùng cho chống nắng, lớp còn lại được dùng cho trang trí, khi kết hợp cả 2 chất liệu rèm cửa này sẽ tạo ra một bộ rèm cửa đẹp giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng và quý phái hẳn lên.

Chất liệu vải voan với sự đa dạng về các họa tiết trên bề mặt vải, thường là ít họa tiết hoặc các họa tiết mờ. Trong công trình bộ rèm voan với các họa tiết thêu đơn giản tạo cho bộ rèm cửa voan thêm mềm mại và đẹp mắt.

Rèm vải gấm chống nắng với họa tiết sọc vàng – trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng. Trong hình nhân viên rèm cửa đẹp Hà Phương đang chỉnh chu lại bộ rèm sau đó sẽ bàn giao lại với gia chủ.

Một căn phòng ngủ khác với bộ rèm cửa 2 lớp, khi vén bộ rèm gấm sang 2 bên lớp voan mỏng sẽ tạo một không gian thơ mộng và lãng mạng cho căn phòng.

Với kiểu may đục lỗ bộ rèm dễ dàng vào nếp, tạo ra các lọn vải đều nhau mang đến cảm giác gọn gàng cho không gian căn phòng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube