Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Lụa Print Tại Đường Bình Thời, Quận 11

Rèm cửa đẹp Hà Phương vừa hoàn thành một công trình rèm cửa tại nhà anh Hoàng, đường Bình Thới, Phường 14, Quận 11. Với sự tư vấn của chúng tôi, gia chủ đã lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa phù hợp cho gia đình mình, với chất liệu vải gấm lụa giúp cho không gian trong nhà gia chủ trở nên sang trọng hơn.

Bộ rèm vải gấm lụa tại phòng của con gái gia chủ có màu hồng với các họa tiết dễ thương thích hợp cho những bé gái, còn phòng của con trai của gia chủ thì màu xanh ngọc, còn những cửa sổ và cửa đi thì là những bộ rèm vải gấm lụa màu vàng kem, bộ rèm may theo kiểu rèm ore, thanh treo rèm cửa được làm từ nhôm sơn tĩnh điện rất chắc chắn mang đến cho không gian trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng chúng tôi xem qua công trình rèm cửa quận 11 với 3 màu rèm cho 3 không gian khác nhau. Xem những công trình rèm cửa khác tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 11

Công trình rèm cửa vải gấm lụa tại đường Bình Thới, P.14, Quận 11. Chất liệu vải gấm lụa rất phù hợp trang trí cho mọi không gian.

Bộ rèm cửa khi được treo lên giúp căn phòng trởn nên sang trọng hơn, khi bộ rèm được vén sang 2 bên căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

Bộ rèm được khép lại tạo ra một không gian riêng tuyệt đối, tránh mọi ánh nhìn từ bên ngoài, do nhà nằm hướng bắc nên không cần chất liệu vải chống nắng.

Bộ rèm màu vàng kem ở lầu 2, với kiểu vải 2 mặt người nhìn bên ngoài sẽ thấy một bộ rèm khá so với trong ngôi nhà.

Căn phòng của cô chủ nhỏ, với màu hồng rất thích hợp cho các bé gái, đây là điểm nhấn nổi bật của không gian căn phòng.

Khi bộ rèm được vén sang 2 bên trông rất mềm mại, giảm bớt sự đơn điệu của khung cửa sổ.

Căn phòng ngủ của cậu chủ nhỏ, với màu xanh ngọc giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn với các họa tiết gần gũi vơi thiên nhiên.

Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt rèm cửa tpchm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube