Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Lụa Print Trên Đường Trần Não, Quận 2

Quận 2 là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ về các công trình xây dựng như các chung cư, khu đô thị, trung tâm thương mại,… nhiều người cũng đổ xô về khu vực này sinh sống làm cho quận 2 ngày càng phát triển. Khi đã có cho mình một nơi ở lý tưởng thì việc đầu tiên là bắt tay vào trang trí nội ngoại thất ngôi nhà theo ý muốn của mình, một trong những nhu cầu trang trí mà rèm cửa đẹp Hà Phương muốn nói đến trong bài viết này là rèm cửa. Bộ rèm cửa cũng giống như chiếc áo khoác lên người, nó vừa che chắn cho bạn, cũng vừa thể hiện được phong các cũng như con người bạn.

Hôm nay rèm cửa đẹp Hà Phương gửi đến quý khách hàng công trình rèm cửa quận 2, với chất liệu vải may rèm gấm lụa, đây là một trong những chất liệu rất phù hợp cho trang trí không gian theo hướng nhiều họa tiết, hãy cũng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa vải gấm lụa tại quận 2 hoặc bạn cũng có thể xem một sô công trình khác do rèm cửa đẹp Hà Phương thực hiện tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Công trình rèm cửa vải gấm lụa tại nhà của chị Hoa, đường Trần Não, P.Bình An, Quận 2. Đây là chất liệu rèm cửa có khả năng trang trí tốt, chống bám bụi.

Bộ rèm khi được vén sang 2 bên rất sang trọng và gọn gàng bởi các lọn vải đều nhau cũng với họa tiết tạo nên một bộ rèm đẹp.

Màu sắc hài hòa, họa tiết lá tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên càng làm tăng thêm vẻ đẹp vốn có của bộ rèm.

Góc chụp cận cảnh bộ rèm theo kiểu ore, các lọn vải rất dều nhau, các khoen được đóng trên vải được làm bằng nhựa giúp bộ rèm dễ dàng di chuyển qua lại, tránh bị mòn và gây tiếng động như những khoen kim loại.

Các lọn vải được móc lại bởi dây nhựa dẽo nằm phía sao bộ rèm giúp luôn giữ được các lọn vải luôn bằng nhau.

Bộ rèm cửa vải gấm lụa print được may theo kiểu rèm ore nên các lọn vải rất dễ vào nếp và đều nhau tạo ra cảm giác gọn gàng cho người nhìn.

Góc chụp cận cảnh chất liệu vải gấm lụa, bề mặt vải là các họa tiết được in chuyển nhiệt rất chắc chắn, chất liệu lụa có độ óng ánh đặc trưng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube