Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Chống Nắng Tại Chung Cư Masteri Thảo Điền, Quận 2

Rèm cửa đẹp Hà Phương vừa thực hiện thêm một công trình rèm cửa tại chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền, quận 2, đặc biệt là được làm với một căn hộ cao cấp với một trệt và một lầu, cửa sau là cửa ra một ban công chung với 2 căn hộ khác, nơi đây chịu ảnh hưởng của hướng ánh nắng nên gia chủ yêu cầu chất liệu chống nắng phải tốt, màu sắc sáng giúp căn phòng thêm sang trọng và cũng tạo không gian riêng tư tốt cho căn hộ. Vì thế màn cửa đẹp Hà Phương đã tư vấn chất liệu rèm vải gấm solid chống nắng màu xám trắng cho gia chủ căn hộ Masteri Thảo Điền, Quận 2.

Đây là chất liệu rèm vải solid chống nắng rất tốt, có khả năng cản sáng đến 99% bởi vải được may 3 lớp với lớp giữa là lớp vải đen được may với mật độ vải dày đều nhau nên cho khả năng chống nắng rất tốt gần như tuyệt đối, chất liệu vải may rèm gấm solid chống nắng màu xám trắng được thực hiện tại nơi đây không có họa tiết và vân hoa chìm tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng đống thời cũng giữ hơi lạnh rất tốt không gây nóng khi tiếp nhận ánh sáng bên ngoài căn phòng. Chất liệu rèm này là một trong nhiều chất liệu chống nắng tốt nhất tại rèm cửa đẹp Hà Phương rât thích hợp cho rèm cửa tại văn phòng

Hãy cùng rèm cửa đẹp Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa tại quận 2.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Công trình rèm cửa vải gấm tại chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền, quận 2. Với thiết kế một trệt và một lầu bộ rèm cửa tại nơi đây sẽ là điểm nhấn nổi bật của căn hộ với chất liệu rèm cửa vải gấm solid chống nắngsẽ giúp bạn dễ dàng điền tiết ánh sáng trong căn phòng.

2 bộ rèm cửa tại phòng lớn của lầu 1, bạn có thể thấy các đường nhúng của vải rất đều nhau tạo sự gọn gàng cho căn phòng.

Bộ rèm cửa ra vào ban công đã được hoàn thành, với màu xám trắng giúp căn phòng thêm sang trọng và nổi bật, nhân viên Hà Phương đang thi công bộ rèm cửa sổ. với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công rèm cửa giá rẻ tphcm, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

2 bộ rèm cửa tại căn phòng khách đã được hoàn thành, nhân viên sẽ chỉnh chu lại bộ rèm và sau đó tiếp tục với những bộ rèm trên lầu.

Bộ rèm cửa sổ tại phòng ngủ ở tâng trệt, khi được vén sang 2 bên, ánh sáng đi vào giúp căn phòng thêm sáng.

Bộ rèm cửa sổ tại phòng ngủ nhỏ trên tầng lầu. Cũng giống với chất liệu rèm solid thì những chất liệu rèm vải gấm bố dày và rèm vải gấm nhung thêu cũng đều chống nắng rất tốt.

Khi bộ rèm cửa được khép lại thì sẽ giúp cản ánh sáng trong căn phòng và điều tiết ánh sáng, tạo không gian riêng tư rất tốt.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube