Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Kết Hợp Rèm Sò Tại Tỉnh Bình Dương

Hiện nay trên thị trường rèm cửa có rất nhiều loại, đặc biệt là những chất liệu rèm cửa giá rẻ không ngờ với khả năng chống nắng tốt nhất, khi nói đến vấn đề này nhiều người cũng e ngại về chất lượng của rèm cửa. Liệu có loại rèm cửa chống nắng 100% mà giá lại rẻ bất ngờ đến thế?

Bài viết ngày hôm nay chúng tôi viết để khuyến cáo quý khách hàng về những chất liệu được cho là chống nắng mà giá cả lại rẻ bất ngờ, đối với các chất liệu vải chống nắng thường được thiết kế rất đặc biệt như rèm cửa vải gấm solid được dệt 3 lớp sợi, với lớp sợi ở giữa được tăng cường khả năng chống nắng hoặc loại rèm cửa vải có phủ một lớp silicon phía sau có khả năng chống nắng hoàn toàn. Những chất liệu vải như vậy thường giá rất cao và không hề rẻ như những lời quảng cáo.

Rèm cửa Hà Phương cũng vừa thực hiện 2 công trình rèm cửa Bình Dương. Với chất liệu rèm vải gấm chống nắng, là một trong những chất liệu được nhiều gia đình lắp đặc rèm cửa tphcm sử dụng.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Tỉnh Bình Dương

Công trình rèm cửa tại nhà của chị Hồng, tỉnh Bình Dương. Với chất liệu vải gấm solid chống nắng, với màu xám trắng được may với kiểu đục lỗ giúp bộ rèm dễ dàng vào nếp.

Bộ rèm sau khi được hoàn thành sẽ được nhân viên chỉ chu và dọn dẹp gọn gàng sau đó mới bàn giao lại với gia chủ. Trong ảnh nhân viên đang chỉnh chu lại bộ rèm cửa.

Bộ rèm sau khi được vén sang 2 bên, trông rất gọn gàng tạo cho không gian căn phòng đẹp và sang trọng hẳn lên.

Tiếp đến với công trình rèm cửa Bình Dương. Cũng với chất liệu vải gấm solid chống nắng nhưng kết hợp với lớp phong rèm phía trên tạo cho bộ rèm thêm phần sang trọng và thanh lịch.

Ngôi nhà với nhiều vật dụng bằng gỗ nên chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng sử dụng thanh treo gỗ câm xe, phù hợp hơn với ngôi nhà.

Chất liệu vải gấm solid chống nắng thường được dệt bởi 3 lớp sợi cho khả năng chống nắng tốt, hiện nay lớp rèm gấm solid ngoài cách dệt đặc biệt 3 lớp sợi còn được phủ một lơp silicon phía sau giúp tăng khả năng chống nắng của bộ rèm cửa.

Với chất liệu vải gấm solid chống nắng này gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng một mình một cách dễ dàng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube