Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Màu Trắng Kem Kết Hợp Rèm Voan Tại Chung Cư Orchard Garden, Quận Phú Nhuận

Bộ rèm cửa vải gấm chống nắng tại chung cư Orchard Garden, quận Phú Nhuận được rèm cửa đẹp Hà Phương tư vấn với chất liệu vải gấm trơn màu xám trắng dễ dàng phối với bất kỳ không gian nào. Gia chủ với ý định trang trí khá nhiều vật dụng như ảnh treo tường cùng với các vật dụng nghệ thuật khác nên chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng chất liệu vải trơn không có họa tiết, do không gian sau này sẽ có nhiều vật dụng cộng thêm họa tiết trên rèm sẽ làm rối mắt người nhìn. Với những khu chung cư thường có cửa sổ và cửa ra vào ban công bằng kính nên có nhiều ánh nắng trực tiếp rọi vào và chất liệu dùng để chống nắng là rèm cửa vải gấm solid, chất liệu này không chỉ dùng để chống nắng mà còn dùng trong trang trí.

Hãy cùng chúng tôi xem qua bộ rèm cửa quận Phú Nhuận để có thể hiểu rõ hơn đồng thời giúp cho quý khách đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa tphcm có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà mình. Xem những công trình rèm cửa khác tại: https://mandep.vn

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Phú Nhuận

Công trình rèm cửa quận Phú Nhuận. Với sự tư vấn của mandep.vn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và mềm mại hơn với kiểu may ly bướm.

Chất liệu vải gấm solid được đệt đặc biệt với 3 lớp sợi, với lớp sợi ở giữa là chất liệu cản sáng tốt giúp bộ rèm vải gấm solid chống nắng gần như là tuyệt đối.

Góc chụp cận cảnh kiểu may ly bướm, với kiểu may này giúp bộ rèm trở nên mềm mại hẳn lên. Bộ rèm sau khi đã được hoàn thành sẽ được nhân viên ủi thằng bằng bàn ủi hơi nước đứng sau đó mới bàn giao lại cho gia chủ.

Trên thị trường hiện nay vải gấm solid loại đệt 3 lớp sợi còn có loại phủ silicon phía mặt sau của bộ rèm cho khả năng chống nắng tuyệt đối. Kết hợp với bộ rèm voan mang đến cho căn phòng một nét sang trọng và thanh lịch.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube