Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Phủ Silicon Tại Căn Hộ cao cấp đảo Kim Cương , Block Maldives, Diamond Island, Quận 2

Công trình rèm cửa tại căn hộ của ca sĩ Lê Hiếu do rèm cửa Hà Phương tư vấn và thực hiện, với chất liệu rèm vải cao cấp chống nắng 100%. Căn hộ với những khung cửa kính lớn tạo không gian view cực đẹp khi nhìn từ trên cao, không gian thoáng mát, ánh sáng tự nhiên đó là điều mà những khung cửa kính lớn mang đến cho không gian căn hộ. Song những ô cửa kính lớn đấy cũng mang đến những ánh nắng gay gắt cho căn hộ, gây nóng bức, tăng nhiệt độ trong phòng,... Vì thế rèm cửa Hà Phương đã tư vấn rèm vải chống nắng 100% cho căn hộ với một khả năng nữa của bộ rèm cửa là cách nhiệt.

Căn hộ như được khoác lên chiếc áo thướt tha khi mà những bộ rèm cửa đã mang lại cho căn họ 1 không gian sang trọng, màu sắc hoài hòa mang đến sự thanh lịch cho không gian. Những lớp rèm vải voan mang nến một lớp nền nổi bật cho bộ rèm vải gấm, khi bộ rèm vải gấm được vén sang 2 bên bộ rèm vải voan sẽ tạo một không gian mới với ánh sáng tự nhiên nhưng 1 phần ánh nắng đã được giảm bớt.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương xem qua những hình ảnh thi công công trình rèm cửa vải gấm vải gấm solid phủ silicon tại căn hộ ca sĩ Lê Hiếu, Block Maldives, Diamond Island, Quận 2 để có thêm nhiều sự lựa chon rèm cửa cho gian đình bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá may rèm cửa và mang mẫu đến tận nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube