Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Thêu Hoa Văn Tại Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Rèm cửa Hà Phương vừa thực hiện xong một công trình rèm cửa tại quận Tân Phú với sự tư vấn của chúng tôi gia chủ đã lựa chọn chất liệu rèm vải gấm bố dày chống nắng, với 2 màu cho 2 lầu của ngôi nhà. Chất liệu vải gấm bố với các họa tiết hoa văn sinh động, mặt vải được dệt đều nhau cho khả năng chống nắng rất tốt, các họa tiết hoa văn hoa lá trên vải là điểm nhấn nổi bật của căn phòng. Đây là một trong nhiều chất liệu rèm cửa chống nắng mà nhiều khách hàng lựa chọn tại rèm cửa tphcm cho những ngôi nhà phải chịu nhiều ánh nắng.

Chất liệu rèm vải gấm bố với bề mặt là vải bố, có độ dày nhất định cho khả năng chống nắng tốt, khi kết hợp với chất liệu rèm vải voan giúp căn phòng thêm phần lãng mạng và xinh đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa tại quận Tân Phú

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Tân Phú

Công trình rèm cửa tại nhà anh Khánh, quận Tân Phú. Đây là chất liệu rèm cửa vải gấm bố dày chống nắng với các họa tiết hoa lá rất đặc sắc sẽ giúp bạn hòa mình với thiên nhiên.

Bề mặt vải chất liệu bố dày còn phía sau mặt vải khá mịn, bộ rèm sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình bạn.

Với kiểu may đục lỗ đang là kiểu may được ưa chuộn hiện nay, kiểu may này giúp bộ rèm trở nên sang trọng và gọn gàng hơn với các lọn vải đều nhau rất đẹp mắt. Đây là bộ rèm tại lầu 3 của ngôi nhà.

Lầu 1 với bộ rèm gấm bố màu xám trắng với các họa tiết bắt mắt giúp trở thành điểm nhất của căn phòng.

Góc chụp cận cảnh bộ rèm khi được vén sang 2 bên, chất liệu vải gấm khi kết hợp với rèm voan giúp cho căn phòng thêm trang trọng và quý phái.

Bạn có thể thấy được khả năng chống nắng của bộ rèm cửa rất tốt, ánh nắng được cản lại hoàn toàn giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng.

Ngôi nhà với thiết kế âm trần, ẩn đi thanh treo rèm đây là kiểu thiết kế thường thấy tại các chung cư cao tầng.

Những họa tiết trên mặt vải đều được in chuyển nhiệt nên rất chắc chắn sẽ khó phai màu, những họa tiết rất trang nhã giúp căn phòng gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube