CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN LƯỚI IN LOGO LOTTERIA BÌNH DƯƠNG

Các dịch vụ ăn uống, nhà hàng hay quán cafe, văn phòng hay công ty và các dịch vụ thương mại đều có các mặt thương hiệu khác nhau. Rèm cũng là một vật dụng trang trí trong thiết kế, bên cạnh đó rèm được in logo thương hiệu rất đặc sắc, mang đến người dùng một cảm nhận về thương hiệu sang trọng và đẹp. 

Rèm cửa Bình Dương đang được phát triển mạnh trong thị trường, đến nay đã có nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ phát triển để phục vụ nhu cầu của người dân. Vì thế người dân tại Bình Dương có nhu cầu về rèm cửa cũng đã quan tâm và tin tưởng nhiều hơn đến màn đẹp Hà Phương

Thương hiệu gà rán Lotteria của Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với mọi người trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, màn đẹp Hà Phương đã làm nên những bộ rèm cuốn lưới in logo vô cùng xuất sắc. Rèm cuốn lưới không chỉ dùng trong các văn phòng công ty, mà còn thường được các thương hiệu lớn như Lotteria, KFC, Highlands ... sử dụng. Mỗi thương hiệu đều có một thiết kế kiểu logo và màu sắc khác nhau. Vậy nên rèm cuốn lưới in logo rất đa dạng về màu sắc cũng như là kiểu vải. 

Ở Lotteria Bình Dương được chọn mẫu cuốn lưới màu trắng, để logo có thêm đậm màu sắc trên tông nền trắng, màu sắc của logo đúng chuẩn từng nét. Rèm cuốn lưới không cản sáng 100% thế nhưng người dùng vẫn có thể nhìn qua rèm mà vẫn thấy được bên ngoài, đây chính là điểm hấp dẫn nhất của rèm cuốn lưới. 

Đối với văn phòng thường hay dùng rèm cuốn trơn bình thường, giá rẻ nhưng không có gì đặc sắc. Đối với các thương hiệu lớn, thương mại dịch vụ thì thường dùng rèm cuốn lưới, song sẽ có những nơi có nhu cầu in logo thương hiệu của họ. 

Đặc biệt là đối với một căn phòng có rèm thì mật độ trang trí trở nên tuyệt vời hơn, và với các thương mại dịch vụ thì rèm cuốn lưới in logo lại rất phổ biến, vừa trang trí, vừa dùng để tránh nắng và cản sáng. 

Cận cảnh chất liệu rèm cuốn lưới 

Trên đây là công trình rèm cuốn lưới in logo Lotteria Bình Dương của màn đẹp Hà Phương để khách hàng tham khảo. Liên hệ đến màn đẹp Hà Phương để được tư vấn trực tiếp miễn phí !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube