Công Trình Rèm Cuốn Lưới Tự Động Và Rèm Cuốn Chống Nắng Tại Cty Phong Cách Mộc, Quận 2

Văn phòng công ty phong cách mộc được xây dựng tại đường Trần Lựu, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM với thiết kế thông tầng và bề mặt kính nên nơi đây cần những bộ rèm cửa phù hợp cho không gian văn phòng đồng thời cũng cần giúp cản ánh nắng mặt trời. Rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho văn phòng làm việc nơi đây rèm cuốn lưới tự động cho không gian thông tầng cao, còn những ô cửa sổ với những bộ rèm cuốn chống nắng 100% với tong màu xám xanh rất phù hợp với không gian mộc của cty.

Bộ rèm cuốn lưới tự động được lắp vào cửa thông tầng với bên mặt kính hướng tây, khách hàng có thể điều chỉnh bộ rèm theo nhu cầu để điều chỉnh ánh sáng, đồng thời cũng mang đến sự sang trọng và đơn giản theo phong cách mộc. Rèm cuốn là loại rèm cửa phù hợp với không gian văn phòng bởi sự đơn giản và mộc mạc mà nó mang đến cho không gian làm việc.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh tại công trình rèm sáo lưới tự động và rèm cuốn chống nắng 100% tại Công ty Phong Cách Mộc, Quận 2. Quý khách hàng có thể xem những công trình rèm cửa vải khác để có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình thì vào link sau: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube