CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN CẢN SÁNG 100% CHO PHÒNG GYM - QUẬN THỦ ĐỨC

Công trình rèm cuốn chống cản sáng 100% được thi công tại địa chỉ số 84 Đường Số 5, Phường Linh Xuân Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Mục đích sử dụng rèm cuốn để chống nắng giúp cho các học viên có một môi trường tập luyện tốt nhất, đồng thời bảo vệ các thiết bị và tài sản có giá trị trong nhà bền vững theo thời gian nói chung. 

Tại các trung tâm thương mại hay những tòa cao ốc hiện nay đều được thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại, đều xây dựng bằng vách kính mặt dựng nhà cao tầng, thay thế cho bức tường bằng xi măng, nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo sự sang trọng cho công trình kiến trúc. Giải pháp này giúp chúng ta có một không gian mở quan sát được ra bên ngoài, bên cạnh đó còn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được điện năng tối đa. Tuy nhiên, sử dụng vách kính có nhiều ưu điểm nhưng cũng có những nhược điểm cần có giải pháp để tối ưu hóa. Mặc dù các vách kính đều có lớp phim cách nhiệt hoặc là kính phản quang, thì điều đó cũng chưa đủ để che đi những tia nắng gắt rọi vào phía trong. Và để hạn chế đi những tia nắng độc hại vào xế trưa, chiều, hay là những lúc cần có một khoảng riêng tư, thì rèm cuốn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. 

 

Rèm cuốn cản sáng 100% có tác dụng chống lại những tia nắng gắt, cản nhiệt bảo vệ sự riêng tư khi cần thiết. Tạo sự thoải mái dễ chịu cho người trong gia đình, trường học, văn phòng, cao ốc...

Phù hợp cho những cửa sổ xây dựng bằng vách kính,  không gian nhỏ cần tận dụng tối đa. Chính vì vậy mà rèm cuốn hay được Hà Phương tư vấn cho các chủ thầu công trình sử dụng cho văn phòng và những tòa nhà có thiết kế có không gian mở như công trình phòng tập dưới đây.

Mời các bạn cùng xem qua công trình rèm cuốn cản sáng 100% cho phòng gym tại địa chỉ 84 Đường Số 5, Phường Linh Xuân Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tại: 

Rèm cuốn màu xanh da trời thể hiện sự trẻ trung và năng động, thật sự đúng với môi trường phòng tập nơi đây. 

 

Liên hệ ngay để màn đẹp tư vấn mẫu miễn phí tận nơi nhé!

✅Website: http://mandep.vn/

☎️ (𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞,𝐕𝐢𝐛𝐞𝐫,𝐙𝐚𝐥𝐨): 𝟎𝟖𝟑.𝟑𝟒𝟗.𝟖𝟖𝟖𝟖 𝐌𝐬. 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠

🖥Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGcN3OSVAVIx2WN2AIR5Qm

 
 
Xin trân trọng cảm ơn!
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube