CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN VĂN PHÒNG TẠI QUÁN FEEL COFFEE THỦ ĐỨC

Công trình rèm cuốn tại quán Coffee Feel ở Thủ Đức. Rèm cuốn trước nay luôn xuất hiện tại các văn phòng, nhà hàng, quán cafe,... Theo lối kiến trúc hiện đại ngày nay, các toà nhà được thiết kế có nhiều cửa kính, tạo nên không gian thoáng, sáng, phù hợp với không gian làm việc, trò chuyện,... của thời đại công nghệ 4.0.

Với phong cách hiện đại này, cửa kính thường hay được dùng rèm cầu vồng hoặc rèm cuốn, hoặc nhiều loại rèm chuyên dụng khác. Công trình tại quán Coffee Feel Thủ Đức hôm nay được lựa chọn là rèm cuốn văn phòng. Rèm cuốn là một loại rèm chuyên dành cho cửa sổ, cửa kính. Tạo nên không gian sang trọng, thanh lịch, hiện đại. Rèm cuốn có khả năng cản sáng, chống nắng, cản nhiệt , chống tia UV chiếu qua kính rất tốt .

Rèm cuốn được cấu tạo từ chất liệu Polyester và sợi thuỷ tinh, tạo thành một lớp màn dạng lưới đan khít nhau. Phụ kiện đi kèm rèm cuốn là dây kéo và con lăn, tạo điều kiện kéo cuốn cửa một cách nhanh gọn nhất. Và thanh treo nhôm chịu lực, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi .

Bên cạnh đó, với rèm cuốn còn thường được kết hợp cùng với Motor rèm cuốn tự đông. Điều khiển toàn bộ rèm di chuyển cùng một lúc, rất tiện dụng cho người sử dụng. Các motor rèm tự động hiện nay đã được kết nối với smart phone, hiện đại và tối ưu hoá quyền sử dụng. 


Rèm cuốn được kéo sát lên trần rất gọn, nhẹ. 

Trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đại đa số các chuỗi nhà hàng, chuỗi quán coffee, các văn phòng công ty đều lựa chọn rèm cuốn cho các cửa kính, cửa sổ để phù hợp với không gian của mình.

Trên đây là một công trình rèm cuốn tại quán Coffee Feel Thủ Đức, để xem các công trình khác tại đây https://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Để được tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ về rèm cửa, xin hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của Hà Phương.

Hà Phương xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng !


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube