Công trình rèm cuốn văn phòng và dán decal mờ cắt logo - Phú Nhuận

Rèm cuốn là loại rèm đơn giản, dễ dàng sử dụng. Phù hợp cho những nơi cần tiết kiệm diện tích như các văn phòng, muốn tận dụng tối đa không gian làm việc của mình. Thì với những ưu thế trên mà rèm cuốn được lựa chọn sử dụng nhiều tại các văn phòng.

Và nhắc tới nhóm rèm cửa có chi phí thấp, thì rèm cuốn là loại rèm chúng ta không cần bỏ ra quá nhiều chi phí, mà vẫn mang lại được nhiều giá trị cho người sử dụng. Các loại rèm cuốn tại Hà Phương đều có mẫu đa dạng và có phân khúc từ trung bình đến cao cấp nên đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng từng khách hàng khác nhau. 

Đối với chất lượng sản phẩm, thì các bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi đến với Hà Phương, vì tất cả những phụ kiện thanh treo đi kèm, hay lá rèm đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhất. Với mục đích là mang lại những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạch đó Hà Phương còn có chính sách bảo hành kỹ thuật (thanh treo, dây kéo) miễn phí trong vòng 18 tháng. 

- Decal mờ dán kính cắt logo:

Đối với Decal mờ dán kính thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là Decal mờ, Decal hoa văn. Thì công trình vừa qua Hà Phương đã thi công loại Decal mờ, một vật dụng cần thiết tại các văn phòng công ty có sử dụng vách kính như hiện nay. Về kiểu cách dán chúng ta có thể thiết kế riêng cho từng văn phòng mang đến sự độc đáo, chuyên nghiệp, tách biệt giữa các phòng ban.

Decal dán kính có tác dụng chính là để giảm tầm nhìn từ bên ngoài, mang lại không gian riêng tư cho người sử dụng, đồng thời giúp chúng ta làm việc tập chung hơn. Ngoài ra decal mờ còn có thể cắt chữ và cả logo theo ý muốn.

Phù hợp cho: Các vách kính ngăn văn phòng, nhà tắm, cửa ra vào, siêu thị, trường học, khách sạn...

Tham khảo về các mẫu Decal tạihttps://mandep.vn/pages/bang-gia-dich-vu-dan-film-cach-nhiet-va-decal-trang-tri-ha-phuong

Hãy cùng màn đẹp Hà Phương điểm qua một số trình rèm cuốn văn phòng và dán decal mờ cắt logo tại:

 

 

Màn đẹp Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube