CÔNG TRÌNH RÈM GỖ - RÈM VẢI THÔNG TẦNG TỰ ĐỘNG CĂN HỘ FELIZ EN VISTA – QUẬN 2

Như chúng ta đã biết, hiện nay những căn hộ Penthouses được thiết kế theo dạng cửa thông tầng được ưu chuộng nhiều trong những năm gần đây bởi vì không gian ngôi nhà tại các trung tâm thành phố ngày càng chật hẹp nên không khí trở nên bí bách.

Mục đích thiết kế nhà thông tầng chính là giải pháp hữu hiệu để tạo ra sự thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà. Không những vậy, những căn hộ còn mang tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp hiện đại cho người sử dụng.

 Hình ảnh trước khi lắp đặt rèm và vì do chiều cao, cao hơn hơn cửa thông thường nên cần giàn giáo để hỗ trợ việc lắp đặt.

Và viêc lựa chọn loại rèm cửa sao phù hợp cũng rất quan trọng. Đối với loại cửa này Hà Phương khuyến khích khách hàng nên lựu chọn vải rèm có khối lượng nhẹ và mỏng nhưng chất lượng chống nắng cao. Tại đây khách hàng lựa chọn rèm vải 2 lớp, chất liệu lớp ngoài là vải Solid, lớp trong là vải voan trắng, vừa nhẹ vừa mỏng nhưng mức độ cản sáng gần như là tuyệt đối.

Rèm vải 2 lớp được may kiểu định vị sử dụng thanh ray và động cơ rèm tự động để việc đóng mở rèm trở nên dễ dàng hơn. 

Hình ảnh sau khi màn đẹp Hà Phương lắp đặt xong cửa thông tầng.

Đối với cửa sổ của căn hộ Penthouse này thì khách hàng không sử dụng rèm vải 2 lớp mà thay đó là rèm gỗ, đây chính là sự lựa chọn tinh tế của chủ nhà. Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã thông qua xử lý chống mối mọt và màu sắc được sơn là màu đen nhám. Rèm gỗ vừa mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. 

Rèm gỗ có khả năng chống nắng tốt, chống bám bụi, chống ẩm ướt hiệu quả. Bên cạnh đó rèm gỗ còn dễ dàng vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao. 

Các bạn cùng tham khảo một số hình ảnh công trình dưới đây: 

Hình ảnh nhân viên thi công Hà Phương đang điều chỉnh để cân đối rèm cửa. 

Hình ảnh đã lắp đặt hoàn thiện cửa thông tầng 

Hình ảnh trước khi tiến hành lắp đặt rèm vải cửa sổ 2 lớp phòng ngủ 

Hình ảnh sau khi lắp đặt rèm cửa 2 lớp tai phòng ngủ. Màu sắc của rèm cũng được chọn theo tông (tone) màu cửa trước đó. Mặc dù nội thất căn phòng ngủ này chưa hoàn thiệt 100% nhưng chúng ta có thể thấy màu sắc được phối rất ăn ý phải không nào. 

Hình ảnh từ một góc chụp khác của phòng ngủ trên, phòng ngủ này đã được chọn 2 loại rèm một bên là rèm gỗ một bên là rèm vải 2 lớp.

Màu sắc rèm sáo gỗ sơn màu đen và màu sắc của nôi thất ngôi nhà này được trọn hầu hết các màu sắc trung tính nên rất hài hòa. Hơn thế nữa rèm sáo gỗ tạo ra một không gian rất rộng rãi và thoáng mát. 

Hình ảnh công trình đã thi công hoàn thiện bàn giao cho chủ nhà, chú đã rất hài lòng với bộ rèm của màn đẹp Hà Phương. 

Hi vọng thông qua công trình này các bạn có thể tìm thêm được một ý tưởng thiết kế rèm cửa cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm rèm cửa mà vẫn chưa biết lựa chọn loại rèm cửa nào để phù hợp thì hãy liên hệ ngay để được  Hà Phương tư vấn trực tiếp nhé!

Màn đẹp Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube