Công Trình Rèm Nữ Hoàng Vải Gấm Thêu Tại P.Thảo Điền, Quận 2

Rèm vải gấm thêu từ lâu đã được sử dụng cho những nơi nguy nga, lộng lẫy. Nhưng ngày nay chất liệu vải gấm thêu đã trở nên phổ biến khi mà chất liệu và mẫu mã ngày càng đa dạng đồng thời giá thành cũng không quá cao, sự đa dạng về họa tiết mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian ngôi nhà. Chất liệu vải gấm thêu phù hợp với những không gian rộng lớn mang đến sự ấm áp và sang trọng cho không gian ngôi nhà.

Công trình rèm nữ hoàng được thiết kế với 2 tôn màu kem nhạt và màu nâu vàng cho phần thân và phần sò phía đầu rèm. Không gian ngôi nhà sử dụng chất liệu vải gấm thêu họa tiết cổ điển được may mới kiểu rèm đục lỗ mang đến sự gọn gàng cho không gian, không gian tại biệt thự quận 2 với tôn màu chính là màu gỗ, trang trí nội thất sang trọng và nguy nga vì thế những bộ rèm cửa tại phòng khách nên sử dụng rèm nữ hoàng để phù hợp với sự sang trọng của không gian.

Bài viết hôm nay sẽ giúp quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt rèm nữ hoàng sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong ngôi nhà của mình. Với 1 số hình ảnh tại công trình rèm nữ hoàng tại nhà phố quận 2 với màu sáng ấm, vải trơn với kiểu rèm sò đễ có thể dễ dàng hình dung bộ rèm cửa cho ngôi nhà mình hoặc bạn có thể xem qua một sổ công trình rèm cửa khác: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube