Công Trình Rèm Nữ Hoàng Với Vải Gấm Thêu Hoa Văn Cao Cấp Tại Công Trình Quận 2

Rèm cửa đẹp Hà Phương đã và đang thực hiện rất nhiều công trình rèm cửa quận 2 từ nhiều năm nay, với nhiều chi nhánh nằm gần khu vực quận 2 như showroom tại Quận Bình Thạnh, showroom tại Quận 4. Khi nhận được đơn hàng của quý khách từ website mandep.vn nhân viên chúng tôi sẽ đem mẫu rèm đến tận nhà và tiến hành đo đạc. Rèm cửa đẹp Hà Phương tư vẫn miễn phí cho khách hàng khi liên hệ: 08.62.61.61.37 – 096.296.2727.

Quận 2 với nhiều khu chung cư, biệt thự, khu mua sắm và giải trí,… là nơi thu hút nhiều người có thu nhập khá đến để sinh sống, khi đã có một nơi ở ổn định thì việc đầu tiên mà chúng ta nghỉ đến đó là trang trí không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng như mong muốn của mình. Bài viết ngày hôm nay giới thiệu đến quý khách hàng yêu thích sự lộng lẫy, nguy nga của phong cách hoàng gia tráng lệ thì kiểu rèm cửa nữ hoàng hay còn gọi là rèm sò sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

Hãy cùng rèm cửa Hà Phương xem qua một công trình rèm mang phong cách hoàng gia với bộ rèm cửa nữ hoàng tại quận 2.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Bộ rèm cửa nữ hoàng nguy nga, lộng lẫy tại quận 2 đảm bảo sẽ làm hài lòng với những khách hàng yêu thích sự kiêu sa của phong cách hoàng gia.

Với chất liệu vải gấm họa tiết thêu sang trọng, bộ rèm làm nổi bật lên không gian của ngôi nhà tạo sự sang trọng và lộng lẫy.

Bộ rèm kết hợp với rèm voan càng làm tăng lên vẻ đẹp vốn có của bộ rèm sò, lớp voan được thiết kế theo họa tiết và màu sắc của lớp vải gấm nên rất phù hợp khi kết hợp 2 chất liệu vải này.

Bộ rèm cửa được may 2 lớp rèm sò, kết hợp với các lớp ren viền sang trọng làm nổi bật lên bộ rèm cửa nữ hoàng.

Họa tiết của lớp rèm voan cũng được thêu hoa sang trọng, với màu sắc và họa tiết hài họa bộ rèm trở thành điểm nhấn nổi bật của không gian căn phòng.

Với những bộ rèm cửa nữ hoàng đòi hỏi nhân viên may phải có nhiều năm kinh nghiệm trong việc may rèm cửa mới có thể tạo ra độ nhúng của rèm sò như thế.

Một cửa ra vào cửa tầng trệt với cửa cao trên 3 mét, được lắp đặt trong thiết kế âm trần làm cho bộ rèm càng thêm sang trọng và lộng lẫy không kém gì rèm cửa nữ hoàng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube