Công Trình Rèm Roman Và Rèm Cửa Vải Gấm Solid Phối 2 Màu Xám Nâu Tại Khu Melosa Khang Điền, Quận 9

Công trình rèm cửa vải gấm solid chống nắng tại khu Melosa Khang Điền, quận 9 với mẫu rèm cửa phối 2 màu, với tôn màu chủ đạo là màu xám phối với màu nâu nhạt tạo điểm nhấn nổi bậc cho bộ rèm cửa. Không gian được trang trí theo phong cách hiện đại nên ngoài những bộ rèm cửa vải thì ngôi biệt thự còn được rèm cửa Hà Phương tư vấn rèm vải roman cho những khung cửa sổ với tôn màu chính vẫn là màu xám. Bộ rèm vải phối 2 màu kết hợp với lớp rèm vải voan tạo nên điểm nhấn nổi bậc cho không gian ngôi nhà.

Rèm vải gấm solid với điểm nổi bậc là khả năng chống nắng tốt bởi lớp vải sử dụng một lớp lót chống nắng bên trong mặt vải, ngoài khả năng chống nắng thì rèm vải solid còn giúp cách nhiệt, giảm tiếng ồn và giữ nhiệt máy lạnh cho những ai sử dụng rèm làm vách ngăn. Chất liệu vải solid nếu được sử dụng làm rèm roman thì cũng cho khả nắng chống nắng tốt khoảng 95%.

Hãy cũng rèm cửa Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của Công trình rèm cửa được thực hiện tại Khu Melosa Khang Điền với chất liệu vải gấm solid trơn tại quận 9 sẽ giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu đã chọn được mẫu vải may rèm ưng ý để được báo giá may rèm cửa tốt nhất hoặc tư vẫn lựa chọn mẫu miễn phí tại nhà.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 9

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube