Công Trình Rèm Roman Và Rèm Vải 2 Lớp Chống Nắng Tại Tỉnh Bạc Liêu

Hai công trình rèm cửa tại tỉnh Bạc Liêu  rèm cửa Hà Phương vừa thực hiện là của 2 ngôi nhà trong cùng 1 vùng, khách hàng liên hệ với chúng tôi thông qua website mandep.vn. Khi đến nơi chúng tôi không khỏi bất ngờ khi biết 2 công trình rèm này là 2 biệt thự tại tỉnh Bạc Liêu. Do ngôi biệt thự nằm ngay hướng nắng nên khách hàng tại nơi đây đã yêu cầu chất liệu rèm cửa chống nắng vì thế màn cửa đẹp Hà Phương đã tư vấn chất liệu rèm cửa vải gấm solid  rèm vải gấm bố hoa văn cho 2 khách hàng.

Nói về rèm cửa chống nắng thì chất liệu rèm vải gấm solid  rèm vải gấm bố là có khả năng chống nắng tốt nhất bởi những chất liệu này được may rất đặc biết khác hẳn với các chất liệu thông thường nên cho khả năng chống nắng tốt. Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về 2 chất liệu rèm này. Đầu tiên là rèm vải gấm solid được may với ba lớp vải lớp giữa là lớp chỉ đen được may với mật độ dày để tăng khả năng chống nắng của chất liệu này, tiếp đến là chất liệu rèm vải gấm bố, khi nói đến chất liệu này bạn cũng có thể biết được đặc điểm của nó là dày, các thớ vải to cũng được may với mật độ dày đặc nên cho khả năng chống nắng rất tốt.

Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh của 2 công trình rèm cửa tại biệt thự tỉnh Bạc Liêu này, để có thêm sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình bạn.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Tỉnh Bạc Liêu

Đầu tiên là bộ rèm cửa vải gấm solid tại 1 trong 2 ngôi biệt thự tại tỉnh Bạc Liêu. Với chất liệu rèm cửa chống nắng, có thể cản hoàn toàn ánh sáng bên ngoài cho người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong phòng.

Kết hợp với rèm vải voan hoa văn gợn sóng đứng càng làm tăng lên vẻ đẹp của bộ rèm cửa, vải gấm dùng để chống nắng còn vải voan dùng để trang trí căn phòng, bộ rèm cửa sổ tại phòng ngủ này sẽ giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

Bộ rèm cửa cầu vòng bạn có thể kéo lên hoặc xuống để che chắn ánh sáng, bộ rèm cửa này thường được dùng cho rèm cửa văn phòng giúp cẳn nắng.

Công trình rèm cửa thứ 2 tại tỉnh Bạc Liêu. Với chất liệu rèm cửa vải gấm bố hoa văn có khả năng chống nắng khoảng 95% vải có độ dày nhất định và mềm mại giúp căn nhà bạn thêm sang trọng và thanh lịch

Các lọn vải đều nhau, tạo ra một không gian gọn gàng cho căn phòng,  với thiết kể kiểu đục lỗ là kiểu rèm thịnh hành hiện nay càng làm tăng lên vẻ đẹp của bộ rèm cửa.

Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt rèm cửa tại tphcm sẽ làm hài lòng khách hàng.

Bộ rèm cửa tại đường ra vào ban công với thiết kế âm trần giấu đi thanh treo tạo cho bộ rèm thêm đẹp và sang trọng

Cuối cùng là bộ rèm cửa tại căn phòng thờ của ngôi biệt thự. Với thanh treo rèm cửa màu trắng cùng với màu tường sẽ làm nổi bật lên bộ rèm cửa.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube