Công Trình Rèm Sáo Cuốn Và Rèm Vải Gấm Solid Tại Chung Cư Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh

Với nhu cầu rèm cửa chống nắng tuyệt đối tại TP.HCM đặc biệt là tại các chung cư. Hiện nay tại TP.HCM của chúng ta chung cư đang được xây dựng rất nhiều để tiện cho nơi ở cũng như đi lại của người dân tại nơi đây, những chung cư cao vút với không gian thoáng đãng, góc nhìn đẹp với những của sổ to lớn giúp không gian căn phòng trở nên rộng rải hơn. Song song với những cửa sổ to lớn là việc phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Khi vào giữa trưa ánh nắng rọi vào phòng thông qua ô cửa sổ hoặc cửa ra vào ban công sẽ làm cho căn phòng trở nên nóng hơn, gây khó chịu cho người ở.

Bài viết hôm nay sẽ giúp quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa tại TP.HCM nói chung và lắp đặt rèm cửa tại quận Bình Thạnh nói riêng chất liệu rèm cửa chống nắng tuyệt đối giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn hộ của mình. Rèm cửa đẹp Hà Phương vừa thực hiện xong một công trình rèm cửa tại quận Bình Thạnh với chất liệu rèm vải gấm chống nắng 99%, màu nâu, vải trơn với kiểu may đục lỗ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cửa vải gấm chống nắng tại chung cư Vinhomes Tân Cảng, quận Bình Thạnh hoặc bạn có thể xem qua một sổ công trình rèm cửa khác tại quận bình thạnh: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Bình Thạnh

Công trình rèm cửa vải tại chung cư cao cấp Vinhomes Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Với sự tư vấn của rèm cửa đẹp Hà Phương, gia chủ rất hài lòng với chất liệu rèm cửa chống nắng gần như tuyệt đối này

Bên ngoài căn hộ trời đang rất nắng, nhưng khi bộ rèm cửa treo lên giúp căn phòng cản hoàn toàn ánh sáng từ bên ngoài, khi vén bộ rèm sang 2 bên thì căn phỏng trở nên sáng sủa hơn.

Góc chụp cận cảnh chất liệu vải gấm chống năng, vải được dệt rất đặc biệt, bên trong vải là một lớp chỉ đen được dệt với mật độ rất dày nên cho khả năng chống nắng rất tốt.

Góc chụp cận cảnh bộ rèm cửa tại phòng khách, các lọn vải rất đều nhau, đây là chất liệu rèm chống nắng đang được ưa chuộng hiện nay.

Góc chụp phần đầu của bộ rèm cửa với kiểu may đục lỗ, đang là kiểu may được rất nhiều người lựa chọn do nó dễ dàng đóng mở bộ rèm cửa.

Bộ rèm cửa sổ tại phòng ngủ của căn hộ, bạn có thể thấy được khả năng chống nắng của bộ rèm cửa này là gần như tuyệt đối gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng ngủ của mình.

Bộ rèm khi được vén sang 2 bên, những lọn vải rất đều nhau tạo cảm giác gọn gàng cho căn phòng.

Rèm cửa vải Hà Phương được may với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm các đường chỉ rất chắc chắn được bảo hành bởi Hà Phương trong 1 năm.

Căn phòng ngủ còn lại của căn hộ với bộ rèm sáo cuộn, bộ rèm sáo cuộn rất thích hợp cho việc chống nắng đặc biệt là cho rèm cửa văn phòng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube