CÔNG TRÌNH RÈM SÁO VĂN PHÒNG CHO VĂN PHÒNG SKYDART EXPRESS QUẬN TÂN PHÚ

Màn đẹp Hà Phương có duyên được làm rèm cửa cho quý khách hàng, được góp phần đóng góp cho ngôi nhà, căn phòng hay văn phòng của bạn trở nên đẹp hơn và tiện ích. Mang đến những xu hướng mới lạ, đẹp và hiện đại. 

Nói đến các văn phòng công ty chúng ta sẽ không bỏ qua được các loại rèm văn phòng. Rèm văn phòng có rất nhiều loại như là rèm cuốn văn phòng, rèm lá văn phòng, rèm cầu vồng,... Thế nhưng rèm sáo văn phòng là một loại rèm đi đầu từ trước đến nay. Rèm được "dân văn phòng" ưa chuộng. Có lẽ đây chính là điều khiến cho nhiều công ty lắp đặt rèm sáo văn phòng. 

Về giá thành của rèm sáo văn phòng thì khá là ổn định, có thể nói là " giá rẻ ". Rèm sáo văn phòng được đan các thanh ngang xếp chồng lên nhau, có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng cho văn phòng. Bên cạnh đó chúng ta có thể  kéo lên hạ xuống một cách dễ dàng như các loại rèm cuốn khác. Tuy nhiên rèm sáo văn phòng được ưu tiên nhiều hơn đó chính là nhờ về giá thành nhưng chất lượng không hề kém hơn sản phẩm nào cả. 

Về màu sắc, rèm sáo nhôm văn phòng cũng có nhiều màu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên đến với văn phòng, những màu sắc dạng nhẹ nhàng hơi hướng tông nhạt, hoặc những màu trung tính hay màu sáng. Ở văn phòng Sky Dart lựa chọn màu xám, một gam màu trung tính mang xu hướng hiện đại và điều mà khách hàng quan tâm nhiều hơn đó là rèm sáo có mức độ cản sáng rất tuyệt. Nó giúp họ có thể tránh được ánh nắng khắc nghiệt bên ngoài nhưng vẫn không làm căn phòng bị tối đi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ rèm văn phòng cho công ty của mình, thì rèm sáo văn phòng chính là sản phẩm để bạn cân nhắc đấy. Liên hệ đến hotline hoặc fanpage màn đẹp Hà Phương để được tư vấn và xem mẫu trực tiếp nhé ! 

CÙNG XEM TIẾP CÁC HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH RÈM SÁO VĂN PHÒNG CHO VĂN PHÒNG SKYDART EXPRESS QUẬN TÂN PHÚ : 



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube