CÔNG TRÌNH RÈM NỮ HOÀNG VẢI GẤM LỤA HOA VĂN TẠI KHU ĐÔ THỊ PALM CITY, QUẬN 2

Một không gian sang trọng và hiện đại như khu đô thị Palm City tại Quận 2 không thể thiếu đi sự hiện diện của những bộ rèm cửa, trong đó có rèm nữ hoàng luôn mang lại vẻ đẹp cao quý, cũng là loại rèm được tồn lại lâu nhất từ xưa tới nay. 

Với công trình lần này màn đẹp Hà Phương lại may mắn khi được gia chủ tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp và thi công 2 loại rèm, đó là rèm nữ hoàng luôn thể hiện sự cao sang và quyền quý mang phong cách cổ điển, còn rèm định vị xếp ly mang phong cách hiện đại.

Rèm nữ hoàng hay còn gọi là rèm sò đặc điểm nổi bật như có những con sò may nhúng uốn lượn phía trên, lớp sò thường được đính thêm viền ren và một số phụ kiện xung quanh. Bên cạnh đó rèm nữ hoàng thường được may từ những loại vải có in hoa văn, và hoa văn thêu lớn để trở nên đặc sắc. Tuy nhiên cũng tùy vào không gian nội thất bên trong chúng ta có thể cân nhắc mức độ hoa văn nhiều hay ít, như ở đây, để hòa nhã với nội thất chỉ cần sử dụng rèm vải gấm lụa màu nâu óng ả, có hình hoa văn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Dựa vào không gian rộng lớn phòng ngủ của bé gái đồng thời được thiết kế hơi hướng phong cách Châu Âu, cho nên Hà Phương đã tư vấn chọn kiểu rèm nữ hoàng tại phòng bé.

 Rèm nữ hoàng phù hợp cho những không gian sang trọng rộng lớn như: Nhà hàng tiệc cưới, hội trường, sân khấu, biệt thự, nhà phố...

Xem thêm công trình rèm sò tại:https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-nu-hoang-vai-gam-xam-tai-duong-luong-dinh-cua-binh-an-quan-2

Đối với một số không gian phòng khách và phòng ngủ còn lại được thiết kế có hộc rèm thạch cao sẵn, nên Hà Phương chọn kiểu rèm may định vị xếp ly. Về hộc rèm thạch cao được thiết kế sâu tới 15-20cm vậy nên khi kéo lại sẽ rât kín đáo hầu như không có ánh nắng nào lọt vào bên trong được.

Trải qua hơn 20 năm phục vụ khách hàng, màn đẹp Hà Phương luôn theo sát xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất hiện nay, từ đó đưa ra những mẫu mã phù hợp cho từng công trình. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển đội ngũ công nhân cho tay nghề cao hơn từng ngày, nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Ngoài ra ở tại Hà Phương luôn có một ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi, có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng, nên quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với Hà Phương nhé!

Hình ảnh công trình thi công rèm cửa tại Quận 4



Xin trân trọng cảm ơn!


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube