CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CAO CẤP TẠI BIỆT THỰ VŨNG TÀU

Thành Phố Vùng Tàu là một thành phố biển, mang trọn vẹn ngành du lịch thu hút khách hàng từ nước ngoài đến người dân Việt Nam ở các tỉnh thành đều đổ xô về đây. Đây chính là điểm hấp dẫn nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Thành phố biển Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng gần 100km. Vì thế hằng năm vào các dịp lễ, Vũng Tàu luôn nhộn nhịp, đông đúc người đến nơi này tận hưởng ngày nghỉ của mình. 

Vì là địa điểm du lịch, nên thành phố Vũng Tàu đã xây dựng lên các resort, khách sạn, villa, biệt thự, nhà hàng... để chào đón khách du lịch một cách chu đáo. Như các villa, biệt thự được sử dụng cho các gia đình, bạn bè tụ họp đông đúc. Công trình rèm vải 2 lớp cao cấp tại biệt thự Vũng Tàu do màn đẹp Hà Phương thi công đạt tiêu chuẩn rèm cửa 5 sao cao cấp dành cho biệt thự, villa.  

Rèm cửa được thiết kế 2 lớp với sự kết hợp từ một lớp voan và 1 lớp vải gấm. Tuy nhiên điều khác biệt ở đây màn đẹp Hà Phương muốn chia sẻ với khách hàng đó là lớp vải gấm được may cùng lớp vải nhung, tạo nên sự mềm mại vốn có của nhung và một chút cứng cáp của gấm bổ trợ cho nhau, làm nên một bộ rèm cửa hoàn hảo với cách đổ lọn từ cách may xếp ly nhẹ nhàng dấu trong hộc rèm. Một phong cách thiết kế vô cùng hiện đại cho biệt thự. 

Lớp vải voan tuy là một lớp vải trắng trong có thể nhìn xuyên thấu qua lớp màn thế nhưng cũng vô cùng dày dặn mà vẫn giữ trọn vẻ mỏng manh của chính mình. 

Mặt trước lớp vải gấm - Mặt sau lớp vải nhung mềm mại - Sự kết hợp vô cùng tinh tế của màn đẹp Hà Phương

Lớp voan dày dặn

Đến đây chắc hẳn mọi người đã thấy được tầm quan trọng của rèm cửa phải không? Vốn dĩ được sinh ra với vai trò quan trọng, từ đó màn đẹp Hà Phương đã phát triển hết sức khả năng của rèm cửa để tạo nên ngôi nhà vô cùng hoàn hảo, tỉ mỉ từng đến chi tiết.

Ngôi nhà có phòng khách, bếp và phòng ngủ được thiết kế dành cho các gia đình, các hội bạn về đây nghỉ ngơi, tận hưởng cùng nhau hâm nóng lại tình cảm của gia đình mình. Nội thất như ghế sofa đều được lựa chọn cùng tông màu xám lông chuột với lớp vải gấm nhung của màn đẹp Hà Phương

Tông màu xám là một tông màu trung tính, mang phong cách hiện đại, tươi trẻ. Khả năng chống nắng lên đến 98% và xen một chút ánh sáng cho ngôi nhà mát mẻ và không bị quá tối.  

* HÌNH ẢNH TỪ PHÒNG KHÁCH KẾT HỢP PHÒNG BẾP 

Phòng khách rộng rãi kết hợp phòng bếp, để tạo nên sự gần gũi cho mọi người trong gia đình 

* PHÒNG NGỦ 

Phòng ngủ cũng được dùng rèm vải 2 lớp song bên cạnh đó có một số cửa số được dùng rèm cuốn có tông màu trắng cùng tông với màu tường tạo nên một khoảng không gian vô cùng hợp lý. Rèm cuốn được thiết kế dùng dây cuốn vô cùng dễ sử dụng và tiết kiệm được diện tích, bên cạnh đó rèm cuốn được lắp đặt bên trong cửa sổ, ví như khi hạ rèm cuốn xuống thì nhìn như bức tường vậy. Cũng là một cách thiết kế vô cùng sáng tạo của chủ nhà và màn đẹp Hà Phương


Rèm cửa tại màn đẹp Hà Phương đã được khách hàng thu hút bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Liên hệ đến hotline màn đẹp Hà Phương để nâng cao vẻ đẹp ngôi nhà của bạn ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube