CÔNG TRÌNH RÈM VẢI GẤM LỤA 2 LỚP CAO CẤP TẠI CĂN HỘ QUẬN 2

- Công trình rèm vải gấm lụa 2 lớp cao cấp tại quận 2 - được sử dụng vải gấm lụa nhập khẩu Malaysia cùng với lớp voan mỏng trắng kết hợp cùng motor rèm vải mở ngang. Tạo không gian vô cùng mát mẻ cho toàn bộ căn hộ. Gia chủ đã lựa chọn cùng một tông màu cơ bản, gam màu vàng đồng trung tính, để hài hoà với mọi không gian, với các phòng khác nhau. 

- Rèm vải được lựa chọn là vải gấm lụa ( độ dày 230gsm và độ mài mòn đạt tiêu chuẩn 16000 ) với mong muốn cản sáng tuyệt đối, trơn và mềm mại của vải mang lại. Vải gấm lụa Jotex Malaysia là một trong những loại vải cao cấp. Được thiết kế may xếp ly của lớp voan và may định vị của lớp vải, cấu tạo cùng với hộc rèm. Sử dụng motor điều khiển cao cấp.

- Gia chủ đã khá tinh tế khi lựa chọn chất lượng vải, màu sắc, phụ kiện và motor. Ngoài ra chúng ta cũng không thể phủ nhận công sức của người tư vấn, với mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm, nhân viên tư vấn đã giúp cho khách hàng của mình có những cánh cửa tuyệt đẹp cùng với màn đẹp Hà Phương

 

- Căn hộ cao tầng được thiết kế không gian phòng khách vô cùng rộng rãi, và đây cũng chính là điểm nổi bật của căn hộ, họ đã lựa chọn loại vải gấm lụa cao cấp với khả năng cản sáng lên tới 90pt khi cần thiết. 

- Tông màu vàng đồng dịu kết hợp cùng lớp voan mỏng. Vừa dịu dàng, mềm mại, chính vì thế đã mang lại sự thoải mái, hài lòng của khách hàng. Đối với một căn hộ có nhiều cửa kính, thì không thể không có rèm cửa. Rèm cửa từ xưa đã có tác dụng dùng để che nắng, cản sáng, bảo vệ con người khỏi ánh nắng khắc nhiệt, và đối với nắng nhiệt độ cao ở thành phố Hồ Chí Minh thì càng không thể thiếu. 

☎️ Hãy liên hệ đến hotline của Hà Phương để được tư vấn ngay tận nhà và có bộ rèm cửa tuyệt đẹp nhé !  

👉 CÙNG XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÔNG TRÌNH :




Hà Phương xin trân trọng cảm ơn ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube