CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CHỐNG NẮNG TẠI CĂN HỘ CAO CẤP QUẬN 2

Cách chọn rèm cửa căn hộ cực kì đơn giản và dễ tìm, màn đẹp Hà Phương có nhân viên tư vấn tận nhà cho khách hàng dễ dàng lựa chọn với đa dạng màu sắc. Việc lựa chọn những bộ rèm cửa cho căn hộ chung cư khiến nhiều người quan tâm và lo lắng. Và có thể bạn cũng là người trong số đó? Hãy tham khảo bài viết công trình này để bạn có thể chọn cho mình bộ rèm cửa cho căn hộ của bạn trở nên đẹp hơn nhé.

Rèm cửa có rất nhiều loại, rèm cửa đi hoặc rèm cửa sổ. Ở căn hộ này, gia chủ lựa chọn cho cả 2 cửa một loại rèm vải 2 lớp chống nắng cao cấp. Để lựa chọn một bộ rèm phù hợp với ngôi nhà của bạn, với bạn và chính khung cửa của bạn không phải khó, chỉ là bạn có gặp đúng người tư vấn nhiệt tình như nhân viên màn đẹp Hà Phương hay không ? 

Rèm vải sẽ có rất nhiều loại vải, kết hợp giữa vải rèm chống nắng cùng một lớp voan trắng tạo nên sự thanh thoát và sang trọng. Hầu hết khách hàng đã và đang lựa chọn những loại rèm 2 lớp, kết hợp từ voan hoặc một lớp vải tùy ý nào đó, cũng ít nhà chọn loại rèm 1 lớp. Lí do rất đơn giản là hiện tại màn đẹp Hà Phương đã có chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng giá 999k

Căn hộ cao cấp quận 2 lựa chọn 1 tone màu rèm để làm hết các cửa sổ và cửa đi, vừa đơn giản và vừa đồng bộ căn nhà. Chủ nhà là một người yêu thích sự đơn giản, nên lựa chọn tone màu trung tính có thể kết hợp với nhiều màu sắc mà không lo ngại bị rối nhiễu màu sắc. Màu xám là một tone màu trung tính, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Đặc sắc hơn ở căn hộ này, là được lựa chọn kiểu may định vị, đổ lọn cho rèm cực kì đẹp, về phần chuyên môn mà thấy các căn hộ được thiết kế hộc rèm, như vậy rèm cửa được treo một cách sang chảnh hơn, tuy nhiên nếu không có hộc rèm chúng ta vẫn có nhiều cách khác để lựa chọn rèm cửa đẹp.


Cận cảnh mẫu vải rèm 2 lớp cho căn hộ cao cấp, là loại vải bố nhưng vẫn mềm mịn, đây là mẫu vải xu hướng hiện đại có những màu sắc vô cùng đặc sắc và đẹp. Lựa chọn vải rèm để cho ngôi nhà của bạn tươi sáng và có điểm nhấn hơn hãy liên hệ về màn đẹp Hà Phương nhé ! 

Hình ảnh thể hiện sự tỉ mỉ của thợ may của màn đẹp Hà Phương, độ nhúng của rèm vừa phải làm cho rèm cửa của bạn thẳng tắp và vô cùng dễ di chuyển. 

Công trình rèm vải 2 lớp chống nắng tại căn hộ cao cấp quận 2 do màn đẹp Hà Phương thi công, nếu bạn chưa tìm được mẫu rèm cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình thì hãy để Hà Phương giúp bạn nhé ! Liên hệ đến hotline để nhận thông tin ưu đãi cực hot, nhanh tay kẻo lỡ nào. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube