Công trình rèm vải 2 lớp gấm bố, Bình Tân

Với số đông hiện nay chúng ta đều yêu thích nội thất có phong cách tối giản, vì vậy những loại rèm có màu sắc trung tính nhẹ nhàng như rèm vải bố được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Không chỉ về mặt thẩm mỹ mà chất liệu vải này vô cùng hợp với khí hậu của nước ta, loại vải bố này có khả năng cản nắng và thoáng nhiệt tốt vào những ngày hè nóng bức.

Đối với màu sắc hay kiểu dáng rèm, các bạn có thể nhìn thấy rất đơn giản. Tuy nhiên để có được những bộ rèm chỉn chu như vậy, Hà Phương cũng phải quan tâm đến chất liệu và các chi tiết dù là nhỏ nhất. Từ từng đường kim mũi chỉ đều được những bàn tay khéo lẽo của thợ may tại Hà Phương may rất tỉ mỉ. Chính vì thế, mà Hà Phương luôn nhận được những phản hồi tích cực sau mỗi công trình.

Và có lẽ chúng ta ai cũng đã từng nghe, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản. Thật vậy! Không cần quá hoa mỹ, quá cầu kỳ, cứ đơn giản mà tinh tế, cũng đủ để tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

- Ưu điểm rèm vải bố có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt, hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài, tuổi thọ rèm vải cao, phù hợp những kiến trúc hiện đại, giá thành hợp lý, ứng dụng được nhiều môi trường khác nhau.

- Phù hợp sử dụng cho rèm gia đình, các căn hộ tại chung cư cao cấp, văn phòng, khách sạn, homestay, cửa sổ xe ô tô... 

Nếu như bạn là người yêu thích sự tối giản, và đang tìm kiếm cho mình một loại rèm vải có những ưu điểm trên thì rèm vải bố bạn không nên bỏ lỡ.

Hãy cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm vải gấm bố 2 lớp tại:


Tại một góc cửa sổ nhỏ tại phòng ngủ, chúng tôi chọn rèm sáo gỗ màu trắng để lắp đặt tại đây cho tiện sử dụng.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube