CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI CÔ GIANG QUẬN 1

Đến với mỗi công trình, Hà Phương hạ quyết tâm làm đẹp ngôi nhà đó bằng mọi cách. Ở mỗi khía cạnh khác nhau, rèm cửa Hà Phương vẫn luôn đạt được kết quả tốt bằng sự hài lòng của khách hàng và thành phẩm của mình. 

Rèm cửa từ xa xưa đã đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của gia đình. Ngoài việc dùng để điều chỉnh ánh sáng, rèm cửa còn dùng để bảo vệ người dùng tránh khỏi tia UV cũng như khói bụi đến từ bên ngoài. 

 

Trước khi chưa gắn rèm cửa Hà Phương 

Hiện nay, mọi người luôn sử dụng rèm vải 2 lớp, có lẽ bởi cảm giác thoải mái với sự mềm mại của chính nó.

Rèm vải 2 lớp được chọn là một lớp vải Solid và 1 lớp vải voan mỏng, mềm mại. Vải voan lần này được chọn một kiểu có vân, có kẻ sọc nhỏ li ti. Không trơn đơn thuần như mọi lần nữa. Và với gam màu được sử dụng cho nhà tại Cô Giang Quận 1 lần này vẫn là một gam màu trung tính. Màu trung tính là những màu được kết hợp nhẹ nhàng. Màu này rất dễ phối, dễ sử dụng và đặc biệt cản sáng tốt và hiệu quả nhất. 

Sau khi đã gắn rèm cửa Hà Phương 

Với cách may và sử dụng thanh treo, thông thường rèm vải được dùng thanh treo tròn và cách may đục lỗ. Nay Hà Phương chọn kiểu may xếp ly cho thanh ray định vị này. Với kiểu may này nhìn rèm cửa được sắp xếp gọn hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Thông thường với kiểu may xếp ly định vị này hay được gắn liền với motor rèm tự động. Motor rèm tự động được bán đi kèm với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, việc không dùng motor vẫn là chuyện bình thường, với thanh ray định vị ở Hà Phương dùng bi lăn, không dùng bi trượt. Vì thế, không sử dụng motor việc kéo rèm vẫn trở nên dễ dàng, không ồn lại rất trơn trượt, không rít và không gây khó chịu cho người sử dụng. 

Ngoài ra thanh ray định vẫn có thể gắn rời, không gắn trên trần, nhưng sẽ được sử dụng như hình dưới đây. Và đây được may kiểu định vị, không dùng kiểu xếp ly nữa, nhưng nhìn chung vẫn rất đơn giản. Bên cạnh thanh ray ta còn có thanh treo tròn, có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình ở mỗi kiểu thiết kế cửa mình mà lựa chọn mẫu rèm phù hợp nhất. 

Cận cảnh vải Solid của Hà Phương

Cận cảnh đường may và vải voan của Hà Phương

Ở mỗi góc nhìn ta có sự lựa chọn khác nhau, trên đây là một trong số bài tham khảo thú vị dành cho bạn, có thể xem thêm tại https://mandep.vn/blogs/cong-trinh .

Bên cạnh đó, Hà Phương luôn hỗ trợ quý khách hàng mọi dịch vụ về rèm cửa. Hà Phương có dịch vụ sửa chữa và tháo giặt rèm theo yêu cầu. Moị chi tiết xin liên hệ về hotline để được tư vấn cụ thể. 

Hà Phương xin chân thành cảm ơn.! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube