CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI KHU DÂN CƯ HIM LAM QUẬN 7

Công trình tại khu dân cư Him Lam quận 7 được dùng rèm vải 2 lớp và rèm cầu vồng. Được chọn cùng tone màu giống nhau, để hài hoà với nội thất trong nhà. 

Rèm vải 2 lớp được thông dụng nhiều nhà lựa chọn, với dịch vụ của Hà Phương được trải dài, phủ sóng trên toàn quốc. Cùng đội ngũ thi công trẻ trung, trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, uy tín và đặc biệt là chuyên nghiệp. Đã không ngần ngại mọi gian khó để mang lại sự hài lòng và phản hồi tốt của khách hàng đến Hà Phương. 

Đầu tiên, với khung cửa kính lớn bao quát toàn bộ phòng khách chính cùng với không gian sống mát mẻ, khách hàng đã lựa chọn 1 lớp vải voan làm chủ đạo. Mang lại sự tinh tế, trong sáng và mềm mại từ lớp voan. Lớp voan chỉ có 1 màu đó là màu trắng trong, điều đó toát lên được sự trắng sáng, nhẹ nhàng  và hài hoà nhịp điệu sống của gia đình.

Với một lớp voan như vậy, sẽ mang lại sự ngần ngại về nắng, khi ánh nắng chiếu vào sẽ rất nóng, bức cho phòng. Thế nhưng ở căn phòng này lại rất ít nắng, với vị trí không nhiều ánh nắng mặt trời chiếu vào, nên chủ nhà đã rất thoải mái dùng lớp voan để tạo nên sự nổi bật cho căn phòng. Bên cạnh đó còn có một khung cửa sổ nhỏ, khách hàng đã chọn rèm cầu vồng. Rèm cầu vồng sẽ không làm mất vẻ tinh khiết của rèm voan, bên cạnh đó cũng không chiếm quá nhiều diện tích và cũng là một vẻ nổi bật của căn phòng nữa. 

Lớp voan mỏng của khung cửa kính lớn

Lớp voan mỏng của khung cửa kính lớn

Một góc nhìn nghiên lớp voan mỏng cùng cửa kính lớn

Một góc nhìn nghiêng lớp voan mỏng cùng với cửa kính lớn

Bên trong phòng ngủ, cũng với khung cửa co góc tạo thành khung cửa lớn, với hộc rèm làm cho rèm cửa được tôn lên vẻ đẹp tuyệt đối. Rèm vải Solid màu nâu đậm kết hợp cùng lớp voan trắng, làm hài hoà căn phòng với các nội thất bên trong đó. Để được như vậy, chủ nhà đã có sự lựa chọn thích hợp nhất và tương đối nhất. Khung cửa lớn sẽ làm cho căn phòng được rộng rãi và thoáng mát hơn. Vì thế việc dùng rèm phải có sự lựa chọn hợp nhất để không chiếm nhiều diện tích đó. Rèm sẽ làm cho người dùng thoải mái, vô ưu với những mệt mỏi. Điều đó sẽ tạo ra được sự tận hưởng nhất định vốn có của phòng ngủ. 

Đội ngũ thi công Hà Phương nhiệt tình - vui vẻ - chuyên nghiệp 

Rèm cầu vồng cho khung cửa nhỏ 

Rèm cầu vồng cho khung cửa nhỏ được lựa chọn cùng màu với rèm vải và nội thất. Rèm cầu vồng luôn được người dùng yêu thích bởi tiện ích, tiện dụng của nó. Được dùng thích hợp cho nhiều khung cảnh, khung cửa khác nhau. Với chất liệu đạt chuẩn và được đan chi tiết nhỏ đến côn trùng cũng khó lọt qua được, khiến cho người dùng an tâm vào giấc ngủ của mình. Bên cạnh đó còn có rất nhiều tiện ích khác mà chỉ có người dùng trải nghiệm nó mà thôi.

Cận cảnh chất vải rèm cầu vồng 

Trên đây là công trình rèm vải 2 lớp và rèm cầu vồng tại khu dân cư Him Lam quận 7 của Hà Phương. Ngoài ra còn có nhiều công trình khác để quý khách tham khảo tại wedsite : https://mandep.vn/blogs/cong-trinh


Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ rèm cửa Hà Phương !

Liên hệ đến HOTLINE để được tư vấn trực tiếp hoặc tận nhà .

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube