CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI SUNWAH PEARL QUẬN BÌNH THẠNH

CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CHO CĂN HỘ SUNWAH PEARL TẠI QUẬN BÌNH THẠNH 

Rèm cửa 2 lớp giúp cản sáng, cản nắng tốt, bên cạnh đó còn mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Rèm được thiết kế như các loại rèm khác, đặc biệt hơn ở đây rèm 2 lớp giúp chúng ta có thể thoải mái sử dụng với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Rèm cửa 2 lớp thiết kế cùng hộc rèm, có thể gọi là rèm âm trần. Hộc rèm được đơn vị xây dựng thiết kế sẳn, hoặc có thể thay đổi nếu khách hàng có nhu cầu. 

Rèm được thiết kế may đơn điệu cùng với kiểu may xếp 3 ly hoặc còn gọi là may ly bướm. Tạo nên vẻ dịu dàng, thu hút được mọi ánh nhìn và còn là điểm nhấn đặc biệt của Rèm cửa.

Màn Đẹp Hà Phương đã tinh tế khi tư vấn khách hàng sử dụng tông màu nhẹ nhàng đi kèm những hoa văn nhỏ, vừa mang lại điểm nhấn vừa thấy được sự trẻ trung và đặc biệt là sự hài hoà. 

Rèm cửa đã là vật dụng rất cần thiết cho mọi gia đình, khi lựa chọn rèm cửa ta cứ hay phải phân vân dùng 1 lớp hay 2 lớp? Rèm cửa 1 lớp hay 2 lớp đều rất tiện dụng cho gia đình, với rèm cửa 2 lớp chúng ta vẫn có thể đón ánh sáng nhẹ chiếu, giúp căn nhà của chúng ta không bị tối vào ban ngày, vào ban đêm khi sử dụng 1 lớp voan có thể giúp cho căn nhà chúng ta có không gian riêng tư hơn.

Và đó chính là thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình, rèm vải 2 lớp sẽ là sự ưu tiên được nhiều người yêu thích hơn. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Hãy liên hệ đến Màn Đẹp Hà Phương để giúp ngôi nhà bạn lung linh hơn nhé !!!!

CÙNG XEM TẤT CẢ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI CĂN HỘ SUNWAH PEARL QUẬN BÌNH THẠNH: 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube