CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI CĂN HỘ TỈNH BÌNH DƯƠNG

Tỉnh Bình Dương là một tỉnh lân cận, phát triển bùng nổ trong những năm vừa qua. Các toà nhà cao tầng, chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự dần dần nổi lên. Nhu cầu xây sửa nhà mới cũng tăng cao. 

Vì thế nhu cầu sử dụng rèm cửa tỉnh Bình Dương cũng tăng, rèm vải 2 lớp đang là "best seller", là dòng sản phẩm được nhiều nhà ưa dùng. Mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn, sang trọng bên cạnh đó còn đủ các yếu tố giúp con người tránh khỏi tia UV cực độc. 

Rèm vải 2 lớp tại căn hộ được chủ nhà lựa chọn màu hồng Gold. Là một gam màu tươi trẻ, giúp cho căn phòng của mình trở nên đẹp hơn, hài hoà và hơn hết là mang lại sức sống, sự sinh động cho người dùng.

Rèm vải 2 lớp tại căn hộ đã có sẵn hộc rèm, dùng thanh ray để treo rèm là hợp lý nhất. Vì vậy, màn đẹp Hà Phương lựa chọn cách may định vị cho lớp vải Solid và may xếp ly cho lớp voan. Riêng về thanh ray có bi lăn nên rất dễ sử dụng, mặc dù không dùng motor rèm tự động. Đây chính là ưu điểm tại màn đẹp Hà Phương.  

Bên cạnh cách may định vị và xếp ly cho thanh ray, vẫn có cách may khác để dùng thanh treo. Thanh ray và thanh treo mỗi cái đều có ưu điểm khác nhau, nhưng nếu gia đình đã có hộc rèm thì vẫn nên sử dụng thanh ray hơn. 

 

Về chất lượng vải tại màn đẹp Hà Phương thì luôn được khách hàng tin tưởng và tin dùng. Vải được lựa chọn là vải Solid cao cấp có hoạ tiết ô vuông nhí được lặp lại theo chu kì nhất định. 

Rèm vải voan được theo chỉ nổi tạo hoạ tiết giọt nước được lặp lại theo một chu kì nhất định. Rèm vải voan là một lớp vải mỏng, có thể xuyên sáng, giúp căn phòng có không gian vẫn đón được ánh sáng. Vải voan cũng có nhiều màu sắc, tuy nhiên màu trắng vẫn được nhiều người lựa chọn nhất, có thể phối với nhiều màu sắc khác nhau mà không lo bị phá vỡ kiến trúc. 

Và rèm cầu vồng cũng được lựa chọn màu sắc cùng tông với rèm vải. Một trong những loại rèm dành cho cửa sổ "Hot" nhất hiện nay. Rèm cầu vồng có ưu điểm là dễ sử dụng và có đa chức năng. Tuy nhiên về màu sắc lựa chọn những tông màu sáng sẽ không giúp ta cản sáng tuyệt đối, nhưng về nhu cầu sử dụng của gia chủ cần đón chút ánh sáng tự nhiên. 

Rèm cầu vồng vừa đẹp, tinh tế và cũng không kém phần sang trọng. 

Hãy liên hệ đến màn đẹp Hà Phương để được tư vấn miễn phí và nhận thông tin ưu đãi nhé !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube