CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VẢI SOLID TẠI CHUNG CƯ MIDTOWN QUẬN 7

Mỗi công trình nhà cửa được xây dựng lên theo nhiều lối kiến trúc khác nhau. Tại chung cư Midtown quận 7 với nhiều căn hộ cao cấp, mỗi người lại có xu hướng thiết kế nội thất khác nhau, vì vậy rèm vải 2 lớp Solid vẫn là mẫu rèm cửa được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi chính nó có thể phù hợp với nhiều xu hướng hiện đại hoặc cổ điển ..

 Ở đâu cũng vậy, xu hướng cập nhật liên tục để bộ rèm cửa của ngôi nhà của mình nhìn lâu cũng không thấy chán, thì chắc hẳn đây chính là bộ rèm cửa thông dụng nhất, mang đủ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, một chút màu hơi hướng cổ điển. Như thế một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo được căn hộ cao cấp Midtown quận 7 do chính màn đẹp Hà Phương làm nên nó. 

Màn đẹp Hà Phương chia sẻ đến quý khách hàng một mẫu rèm cửa màu nâu vàng nổi bật, vừa đơn giản trơn nhẹ nhàng kết hợp cùng với lớp voan trong sáng. Và đây có thể là một mẫu rèm được nhiều người nhìn vào có thể liên hệ ngay đến màn đẹp Hà Phương: " Hãy làm cho mình bộ giống như vầy nhé ! "

Mẫu rèm vải 2 lớp Solid được may kiểu đục lỗ, phụ kiện đi kèm là thanh treo màu nâu đậm, bên trong là lớp voan trắng được lắp cùng thanh ray may kiểu xếp ly. Sự kết hợp rèm vải 2 lớp như thế này sẽ không chiếm nhiều diện tích khung cửa cũng như không làm ngôi nhà của bạn cảm thấy chật trội. Một sự kết hợp "dễ chịu" biết bao, màu rèm vải Solid 2 lớp là màu nâu vàng, có tông màu cùng nội thất gỗ đã có sẵn, tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 


Trên đây là một số hình ảnh công trình căn hộ cao cấp Midtown Quận 7 để khách hàng tham khảo. Lựa chọn rèm cửa phù hợp với ngôi nhà cửa mình hãy liên hệ đến màn đẹp Hà Phương nhé !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube