CÔNG TRÌNH RÈM VẢI GẤM BỐ 2 LỚP TẠI NHÀ PHỐ QUẬN 12

Công trình rèm cửa tại nhà phố quận 12 - bạn có thể tham khảo thêm. Đối với nhà phố, biệt thự, villa hay căn hộ, penthouse,... Đa số mọi người đều có nhu cầu sử dụng rèm vải là nhiều nhất và có thể xem đây chính là "best seller" trong thị trường rèm cửa trên toàn quốc. 

Rèm vải 2 lớp luôn không làm khách hàng thất vọng. Với tác dụng cản sáng, chống nắng và cách nhiệt thì rèm vải còn mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ, sang trọng và hiện đại. Tôn lên vẻ đẹp vốn có của mỗi ngôi nhà. 

Hình ảnh trước khi chưa lắp đặt rèm cửa 

Hình ảnh sau khi đã lắp đặt rèm vải 2 lớp do màn đẹp Hà Phương thi công 

Rèm vải 2 lớp tại nhà phố quận 12 được chọn rèm vải gấm bố có chất vải thô, tuy nhiên vải vẫn giúp ta chống nắng tốt nhờ kèm thêm lớp vải voan ở bên trong. Nhà phố quận 12 là một ngôi nhà được thiết kế hiện đại, có hộc rèm thạch cao tạo điều kiện cho rèm cửa được sang trọng hơn. Đây chính là lí do mà hầu hết các đơn vị làm rèm thường tư vấn cho khách hàng để có bộ rèm hoàn hảo. 

Rèm vải 2 lớp được may kiểu định vị, sử dụng thanh ray và bi lăn tự do. Giúp cho bộ rèm không còn khe hở sáng khi đóng rèm. Rèm vải 2 lớp tại nhà phố quận 12 có khả năng cản sáng tuyệt đối và đây là điều mà bạn đang cần trong ngôi nhà của mình phải không ? 

Cửa sổ khi cửa gắn rèm vải 2 lớp

Trước đây khi làm rèm cửa sổ, có khách hàng thích rèm ngắn hơn rèm cửa đi. Thế nhưng khi đến với màn đẹp Hà Phương, khách hàng yêu thích sự đồng bộ cửa cả rèm cửa sổ và rèm cửa đi nhiều hơn nhờ sự tư vấn của nhân viên Hà Phương. Sự đồng nhất trong ngôi nhà khiến căn phòng của bạn không bị phức tạp và hỗn độn.

Tại căn phòng này, khách hàng không có hộc rèm mà vẫn muốn được kín thì màn đẹp Hà Phương lựa chọn rèm vải 2 lớp với kiểu may định vị dùng thay ray và bát trần. Và cứ như thế khách hàng rất hài lòng với những gì Hà Phương tư vấn và lựa chọn cùng khách hàng. 

Cận cảnh chất liệu vải của màn đẹp Hà Phương

Trên đây là một công trình rèm vải 2 lớp chống nắng tuyệt đối để bạn có thể tham khảo thêm cho ngôi nhà của mình. Màn đẹp Hà Phương chuyên sản xuất và cung cấp các rèm cửa, để ngôi nhà của bạn vừa đẹp vừa mát mẻ hãy liên hệ đến hotline của Hà Phương nhé ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube