CÔNG TRÌNH RÈM VẢI GẤM CHỐNG NẮNG CHO 72 CĂN HỘ DỊCH VỤ CAO CẤP QUẬN GÒ VẤP

Công trình rèm cửa cho 72 căn hộ dịch vụ cao cấp nhà chú Thành - Gò Vấp

Hãy liên hệ đến hotline Hà Phương để nhận được thông tin ưu đãi và dịch vụ làm rèm cao cấp uy tín nhất . 

Với 72 căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê, có 12 căn mỗi lầu. Nhu cầu làm rèm cửa chống nắng cho các khách hàng thuê phòng tại đây là rất lớn. Với những căn hộ dịch vụ cao cấp thì yêu cầu sử dụng rèm cửa loại chống nắng tốt và chỉ cần sử dụng rèm 1 lớp thay vì 2 lớp như rèm gia đình. 

Màn đẹp Hà Phương đã tư vấn chú Thành sử dụng loại thanh treo rèm màu trắng sứ cao cấp để tạo nên độ tương phản với các màu rèm vải tối màu.

Trong trường hợp chủ nhân ngôi nhà sử dụng thường xuyên thì sau thời gian 5-10 năm có thể thay thế loại rèm vải khác dễ dàng mà không cần thay loại thanh treo khác. 

Chú Thành đã khéo léo phối 2 tone màu tối khác nhau, 2 tầng dưới màu xanh xám và 2 tầng trên cùng là màu xanh rêu cổ điển.

Loại thanh treo rèm cửa cao cấp này có thể được sử dụng trên 20 năm mà không hề bị cong vênh, mối mọt như các loại thanh treo gỗ truyền thống, trên bề mặt thanh nhôm có gân nhựa chống ồn và chống trầy cho khoen ô rê và thanh treo rèm.

Công trình rèm cửa cho căn hộ dịch vụ cao cấp của chú Thành đang trong giai đoạn bàn giao mặt bằng nên còn rất bừa bộn, đội ngũ nhân viên rèm cửa của Hà Phương đã vén màn lên cao và vệ sinh dọn dẹp sơ qua trước khi bàn giao rèm cho gia chủ để tránh các trường hợp có thể làm bẩn rèm.



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube