Công Trình Rèm Vải Gấm Lụa Print Và Rèm Sáo Nhôm, Rèm Sáo Cuốn Tại Khu Biệt Thự Quận 2

Quận 2 với nhiều khu chung cư, biệt thự cao cấp đang được liên tiếp xây dựng làm cho đời sống tại khu vực này trở nên phát triển nhiều người đến để sinh sống tại nơi đây. Khi mà nhu cầu về nhà cửa đã được đáp ứng thì người ta sẽ nghỉ ngay đến việc làm cách nào để trang trí cho ngôi nhà mình trở nên hoàn thiện hơn, và một trong nhưng vật dụng trang trí để giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn đó chính là bộ rèm cửa, nhưng việc lựa chọn màn cửa cũng cũng không phải là một việc dễ dàng, bạn cần phải lựa chọn cho phù hợp để ngôi nhà của bạn thêm đẹp, cho người nhìn cảm giác ấm cũng và sang trọng. Hôm nay rèm cửa Hà Phươngtiếp tục với công trình rèm cửa tại quận 2.

Với công trình rèm cửa tại khu biệt thự quận 2 sẽ giúp bạn vấn đề đó với 2 loại rèm đó là rèm vải và rèm sáo, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa tại quận 2 để có thêm sự lựa chọn cho bạn.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Công trình rèm cửa tại khu biệt thự quận 2. Với 2 loại rèm là rèm cửa vải và rèm sáo. Bộ rèm cửa sẽ giúp căn phòng trở nên âm cũng hơn, sang trọng hơn.

Bộ rèm cửa tại cửa sau với chất liệu vải gấm print, do nơi dây không phải chịu ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài nên gia chủ chỉ yêu cầu chất liệu vải hoa văn và chống bám bụi.

Chất liệu rèm gấm print là lựa chọn tốt nhất bởi bề mặt vải được in chuyển nhiệt nhiều loại họa tiết hoa văn khác nhau, không phai màu, vải khá bóng nên cho chống bám bụi tốt.

Phòng tắm lớn của ngôi biệt thự, với 2 bộ rèm sáo cuộn giúp che đi những ánh nhìn từ bên ngoài, kéo bộ rèm lên để thấy được khung cảnh bên ngoài.

Nhân viên Hà Phương đang thực hiện lắp đặt 2 bộ rèm sáo lá nhôm cuối cùng, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt rèm cửa tại tphcm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Đây là bộ rèm sáo lá nhôm ngang, rất thích hợp cho rèm cửa văn phòng, bộ rèm cửa với các thanh nhôm sơn tĩnh điện rất sang trọng giúp chống nắng tốt.

Các lá nhôm có thể lật 180 độ để gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong phòng, bộ rèm cũng có thể kéo hết lên trên khi bạn muốn mở cửa sổ.

2 bộ rèm sáo lá nhôm ngang trong phòng làm việc của chủ nhà, bộ rèm sáo giúp văn phòng làm việc trông nhã nhặn hơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube