Công trình rèm vải hoa văn sang trọng cho nhà của anh Vương tại Bình Dương

Công trình rèm cửa Bình Dương luôn là những công trình mang sự mới mẻ cho khách hàng. Mang sự đổi mới, tươi trẻ cho căn nhà trở nên sinh động hơn và sang trọng hơn. 

Hà Phương không làm gì quá nhiều để tốn quá nhiều kinh phí cho khách hàng, chỉ cần thay đổi một chút thôi đã làm nên điều tuyệt vời như hình ảnh dưới đây. Màn đẹp Hà Phương chia sẻ đến quý khách hàng công trình rèm vải sang trọng có hoa văn và màu sắc trang nhã cho căn nhà tại Bình Dương.!

Với hoạ tiết hoa văn đã quá nhiều trên thị trường, nên tìm kiếm nó không có gì là khó khăn. Nhưng với màu sắc cũng như vải, phải tìm kiếm một loại vải có chất lượng an toàn cho người dùng và màu sắc phải thực sự là "Mới" như ở trên Hà Phương đã nói. 

Rèm vải được lựa chọn loại rèm vải gấm thêu, chất lượng xuất sắc không chê vào đâu được. Để lựa chọn loại rèm này, khách hàng cũng đã cân nhắc kĩ lưỡng trong nhiều thời gian sử dụng rèm cửa trước đó, rút ra được nhiều kinh nghiệm để lựa chọn rèm. Với loại rèm vải gấm thêu này rất phù hợp với phụ kiện cổ điển của căn nhà. 

Màu được lựa chọn là màu sắc trang nhã với hoạ tiết màu đơn giản không cầu kì. Thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu xanh ngọc là màu được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng của nó mang lại, từ quần áo đến các vật dụng thiết yếu của con người thì màu xanh ngọc chiếm yêu thế rất cao. Thật sự màu sắc không làm phụ lòng mong đợi của khách hàng, thực tế thì màu xanh ngọc cũng không kén với nhiều phong cách, thế nhưng đưa hoạ tiết vào thì đã làm nên một bộ rèm hướng về cổ điển quá tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, rèm vải gấm thêu được cho là rèm có độ chống sáng, chống nắng khá cao. Mặc dù là màu sáng thế nhưng chống sáng lên đến 100%, là sự mong đợi của khách hàng. Có phải là sự mong đợi thật sự của khách hàng hay không, hãy xem "feedback" của khách hàng gửi đến Hà Phương. 

Rèm vải gấm thêu là loại vải gấm thêu được làm từ chất liệu gấm, thêu hoa văn nổi 3D, có khả năng chống nắng tốt, cản sáng 100 %. Vải gấm hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng, độ bền cao , độ chống nắng tốt .  Sang trọng, thẩm mỹ. Phù hợp với các thiết kế cổ điển như villa, biệt thự, nhà phố, căn hộ...đều có thể lựa chọn loại vải gấm thêu. 

CÙNG XEM HÌNH ẢNH CỦA CÔNG TRÌNH RÈM VẢI HOA VĂN SANG TRỌNG CHO NHÀ CỦA ANH VƯƠNG TẠI BÌNH DƯƠNG : 


Trên đây là công trình Hà Phương chia sẻ đến quý khách hàng. Để lựa chọn rèm vải gấm thêu với màu sắc trang nhã và sang trọng, hãy tham khảo thêm tại màn đẹp Hà Phương nhé.!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube