CÔNG TRÌNH RÈM VẢI GẤM LỤA 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI KHU BIỆT THỰ GARDEN HOMES, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC

Ngay từ thời xa xưa, vải lụa đã được xem là một loại vải cao cấp, cho tới hiện nay khi đời sống đã phát triển hơn nhưng vải lụa vẫn còn giữ nguyên giá trị vốn có của nó, thậm chí còn được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau.

Tại khu biệt thự Garden Homes chúng ta có thể thấy ở đây được thiết kế rất sang trọng và hiện đại, vì vậy các vật dụng nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng cũng được gia chủ yêu cầu rất cao. Riêng rèm cửa phải đạt trên 3 tiêu chí, về mặt thẩm mỹ, chống nắng, chất lượng. 

Chính vì vậy, chuyên viên tư vấn Hà Phương đã rất tinh tế, khi tư vấn cho gia chủ sử dụng rèm vải lụa tone màu vàng cho công trình này. Đặc biệt hơn khi bộ rèm được kết hợp một lớp voan màu trắng, vì thế mà căn phòng bên trong đã trở nên độc đáo hơn, sang trọng hơn. 

Vải lụa được biết đến là loại vải cao cấp có nguồn gốc từ Trung Quốc, có khá nhiều ưu điểm vượt trội, đầu tiên chính là các sợi vải được dệt chắc chắn, như vậy nên độ bền của rèm cũng rất cao, bề mặt của vải cũng bóng mượt. Với những ưu điểm vượt trội trên đã mang lại đủ tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ cho người sử dụng.

Về màu sắc thì rất đa dạng khác nhau, trong đó có màu đơn sắc, và một số nhiều màu sắc có thêu hoa văn,  dệt hoa văn trên bề mặt vải. 

Rèm vải lụa thường được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ tại những nơi sang trọng như biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn...

Nhìn tổng quan về rèm vải gấm lụa, đều đáp ứng được đầy đủ những yếu tố mà khách hàng mong muốn. Để có những bộ rèm đẹp, phù hợp cho không gian nhà bạn hãy tìm hiểu thêm tại: https://mandep.vn/ nhé!

Cùng màn đẹp Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm vải gấm lụa 2 lớp và rèm cầu vồng tại khu biệt thự Garden Homes, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức: 


Tại các khu vực cửa sổ lầu 2 chúng tôi lựa chọn rèm cầu vồng có màu sắc tương tự rèm vải, lắp đặt kiểu lọt lòng, kiểu lắp đặt này mang tích gọn gàng và tiện ích cho gia chủ sử dụng. 

Tham khảo thêm các loại rèm cầu vồng tại: https://mandep.vn/collections/rem-cau-vong-2-lop


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube