CÔNG TRÌNH RÈM VẢI SOLID 2 LỚP TẠI CĂN HỘ QUẬN 8

Có một chút bối rối chạm đến em thật rồi. Công trình hôm nay cũng không có gì đặc biệt hơn mọi ngày,đấy chính là sự hài lòng và ưng ý của khách hàng. Hiện nay làm mới căn hộ là một dịch vụ cũng được rất nhiều nhà sử dụng. Đến nay căn hộ đã được hoàn thiện, mỗi một công đoạn đều được kĩ thuật chăm sóc kĩ càng và tỉ mỉ. Rèm cửa Hà Phương cũng đã giúp cho căn hộ tô thêm phần vẻ đẹp mà nó đã có sẵn. 

Công trình lần này là 2 căn hộ gần nhau, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 1 phòng ngủ. Nhà thiết kế đã chuẩn bị sẵn tone màu theo thiết kế của căn hộ, thế nên lần này Hà Phương không cần tư vấn gì nhiều. Rèm cửa đến nay là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn hộ, mỗi ngôi nhà. Và đặc biệt rèm cửa đã mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện ích mà nó có. Vừa cản sáng, chống nắng, bên cạnh đó còn giúp làm hài hoà trong ngôi nhà của mình. 

Căn hộ đầu tiên là căn một phòng ngủ, với rèm cửa được lựa chọn tone màu xanh. Là một gam màu lạnh, mang lại sự mát mẻ cho người sử dụng. Với rèm cửa 2 lớp, hoà cùng lớp voan mỏng, nhẹ nhàng, đem lại sự mềm mại. Đôi lúc cho ta thấy sự thoải mái nhất định. Có lẽ đi đến đâu cũng chỉ mong về ngôi nhà của mình, đó là điều mà nhà thiết kế nội thất mong mỏi. 

Cận cảnh vải Solid trơn Hà Phương 

Ở Căn hộ thứ 2 là căn hai phòng ngủ được thiết kế với phong cách cổ điển, rèm vải được lựa chọn với tone màu rất phù hợp. Tone màu được chọn là màu kem hơi thiên về nâu một chút. Là gam màu dịu, gam màu này thường rất hay được nhiều người sử dụng, bởi lẽ nó vô cùng dễ chịu khi phối với nhiều màu khác mà vẫn chưa có sự khó chịu nào ở người sử dụng. Rèm cửa ở căn hộ này được kết hợp với một lớp voan có đường chỉ thêu cùng màu với lớp vải , hoạ tiết thêu nhỏ và không quá nổi. 

Cửa góc ở phòng ngủ

Bên cạnh đó là căn phòng có một cửa sổ nhỏ, được kết hợp cùng bàn làm việc, nên đương nhiên không nên lựa chọn môt tấm rèm vai, mà nên dùng rèm cầu vồng hoặc rèm cuốn văn phòng có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ở căn hộ của mình được lựa chọn rèm cầu vồng và đương nhiên màu săc thì vẫn phải cùng tone màu với cả căn hộ. 

Rèm cầu vồng Hà Phương

Ở hai căn hộ này Hà Phương đều sử dụng thanh ray định vị gắn trần để không bị cản trở và chiếm diện tích quá nhiều. Kết hợp với thanh ray định vị thì có rất nhiều kiểu may, Hà Phương lựa chọn kiểu may xếp ly, để ta có thể hình dung được sự mềm mại, uyển chuyển của rèm. Bên cạnh đó ta còn thấy có sự trẻ trung và còn phù hợp với rất nhiều lứa tuổi. 

Trên đây là một công trình vừa được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng với sự hài lòng của họ. Để tham khảo thêm các công trình khác tại đây https://mandep.vn/blogs/cong-trinh 

Cần hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp đến hotline của Hà Phương nhé!.

Hà Phương luôn mong muốn được quý khách hàng biết đến và làm hết khả năng của mình để đạt được sự hài lòng của quý khách. Hà Phương xin trân trọng cảm ơn quý khách !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube