Công trình rèm vải solid nhập khẩu Malaysia cho biệt thự anh Dũng - Swanbay Đại Phước - Đồng Nai

Hình ảnh căn biệt thự anh Dũng tại Swanbay Đại Phước - Đồng Nai

Rèm vải nhập khẩu từ Malaysia với tên thương hiệu vải Jotex cao cấp hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, đối với những khách hàng có thiết kế nội thất theo phong cách Luxury như biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao mong muốn có một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. 

Như chúng ta biết những dòng vải rèm cao cấp đều được chú trọng tới chất lượng và nguồn gốc từ thiên nhiên như Linen, Cotton, lụa tơ tằm,…Từng sợi vải đều được dệt tỉ mỉ, còn những chi tiết hoa văn cũng được thiết kế tinh tế, sắc sảo. Chất liệu vải cao cấp có những đặc điểm dễ nhật biết thông qua quan sát, hay rờ lên bề mặt vải sẽ cảm nhận được rõ dệt nhất.

Còn riêng với chất liệu rèm vải may tại công trình này là vải Solid được cấu tạo từ Cotton, chống nắng tuyệt đối. Và lớp voan bên trong cũng được nhập khẩu từ Malaysia, có màu trắng tinh khôi và sự thanh thoát, màu sắc giữa lớp vải cản nắng và lớp voan đã dung hòa tạo nên một không gian rất thời thượng cho gia chủ.

Mandep.vn có nhắc ở trên, rèm vải có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn đáp ứng được độ bền lâu theo thời gian và thân thiện với môi trường, yếu tố quan trọng nữa là mang lại thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Rèm vải cao cấp có tính năng cơ bản như chống tia UV, cản nhiệt giúp cho căn phòng của gia chủ thoáng mát. Hạn chế bám bụi bẩn, hạn chế chống thấm, bênh cạnh đó còn tự phân huỷ được khi vứt bỏ ngoài môi trường thiên nhiên, một điều đáng chú ý hơn nữa là còn có khả năng chống cháy. 

Chính vì những yếu tố trên mà sản phẩm này hay được khách hàng trong giới thượng lưu quan tâm, Màn Đẹp Hà Phương cũng hướng tới sản phẩm này cho những gia chủ có thiết kế nội thất sang trọng cần đề cao sự hoàn hảo như biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, nhà phố. 
Tại Màn Đẹp Hà Phương ngoài rèm vải cao cấp nhập khẩu từ Malaysia thì còn các loại vải cao cấp nhập khẩu khác như Nhật Bản, Bỉ, Thái Lan. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý hàng. 

Cùng Màn Đẹp Hà Phương điểm qua công trình rèm vải solid nhập khẩu Malaysia cho biệt thự anh Dũng - Swanbay Đại Phước - Đồng Nai tại: 

    Đội ngũ nhân viên thi công của Màn Đẹp Hà Phương để chuẩn bị lắp đặt rèm cửa 

Vị trí lắp đặt rèm đã được gia chủ thiết kế sẵn hộc thạch cao nên Màn Đẹp Hà Phương lựa chọn may theo kiểu định vị xếp ly, sử dụng thanh ray trượt. Những hộc rèm thạch cao này thường được thiết kế có kích thước độ sâu khoảng 10-15cm, bề ngang hộc 20-25cm. Điểm cộng cho những căn hộ có hộc thạch cao, vì có độ che chắn nên ánh sáng bên ngoài không có cơ hội xâm nhập vào bên trong, nếu gia chủ không kéo rèm.  


 

Qua công trình này chúng ta có thể thấy nội thất và bộ rèm cửa mang đậm nét cổ điển trong đó để thể hiện sự quý phái cho ngôi nhà.

Một điều lưu ý khi đặt may rèm vải cao cấp nhập khẩu, quý khách hàng nên đặt hàng sớm hơn thời gian dự kiến hoàn thiện ngôi nhà. Do mặt hàng có giá trị cao nên các nhà phân phối tại Việt Nam hầu hết không lưu trữ hàng tại kho, vì vậy phải oder từ Malaysia về tới Việt Nam, sẽ mất rất nhiều thời gian, tính từ thời điểm oder cho tới thời gian thi công hoàn thiệt ít nhất 15-20 ngày.
Để được tư vấn các mẫu rèm vải cao cấp tại nhà vui lòng liên hện ngay Mandep.vn ngay nhé!

 

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube